4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Galaxy A7 2016 tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không chỉ dừng lại ở một thiết kế đẹp, Samsung Galaxy A7 2016 còn là một siêu phẩm làm mưa làm gió thị trường smartphone giá rẻ cấu hình cao với phân khúc khoảng 3 triệu đồng. Và tại MSmobile, nó cũng chính là sản phẩm khiến người dùng không thể bỏ qua với 4 lý do sau.

4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Galaxy A7 2016 tại MSmobile

A7 2016 là siêu phẩm đem về doanh thu khá cao, chính vì vậy nó được bán ở rất nhiều nơi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, chất lượng khác nhau và ngay cả chính sách bảo hành cũng không hề giống nhau. Vậy địa chỉ nào là tin tưởng nhất dành cho bạn. Câu trả lời chính là MSmobile – Trung tâm điện thoại di động uy tín hàng đầu, được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn, bởi:

Tại MSMobile, A7 2016 100% là hàng mới

4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Galaxy A7 2016 tại MSmobile

Bạn sẽ được trải nghiệm siêu phẩm hot hàng đầu trong tầm tay với bản mới 100% cam kết nói không với hàng độ, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Người dùng sẽ là vị giám khảo công tâm nhất, chính tay kiểm tra sản phẩm và kiểm nghiệm những điều chúng tôi đã nói.

MSmobile khẳng định, nếu sản phẩm trên tay bạn không phải là hàng chuẩn chính hãng thì bạn sẽ không phải trả tiền mua sản phẩm này.

Lý do thứ 2: Chế độ bảo hành tốt và DUY NHẤT trên toàn quốc

4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Galaxy A7 2016 tại MSmobile

Vì Samsung Galaxy A7 2016 là phiên bản xách tay, vì vậy nó sẽ được bảo hành ở chính tại nơi bán. Và mỗi cửa hàng có những chính sách riêng biệt, và nó cũng chính là mọt điểm căn cứ giúp bạn lựa chọn địa chỉ mua A7 tốt nhất.

Khi đến với MSmobile, DUY NHẤT sản phẩm của bạn được bảo hành với thời gian lên tới 13 tháng, thời gian bảo hành dài hơn cả nhà sản xuất đưa ra. Ngoài ra, bạn còn nhận được những dịch vụ chăm sóc và hậu mãi tốt nhất toàn quốc với dịch vụ giao hàng thanh toán tại nhà, ship cod toàn quốc và dịch vụ Trả góp lãi suất 0% nhanh nhất tiện lợi nhất tại MSmobile.

Lý do thứ 3: Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi

4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Galaxy A7 2016 tại MSmobile

Với hơn 5 năm kinh nghiệm tọng nghề, MSmobile sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, giầu kinh nghiệm và ý thức trách nhiệm cũng trình độ chuyên môn ngày càng được nâng cao.

Sản phẩm của bạn sẽ được hỗ trợ nâng cấp miễn phí phần mềm trọn đời. Bất cứ khi nào bạn cần hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi: 04.6680.2222.

Cuối cùng: MSmobile – Thương hiệu uy tín hàng đầu trên toàn quốc

4 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Galaxy A7 2016 tại MSmobile

MSmobile hoạt động và tạo dựng thương hiệu trong suốt khoảng thời gian hơn 5 năm qua, và sự tồn tại, phát triển cho đến ngày hôm nay và sự tin tưởng ủng hộ của hơn hàng triệu quý khách hàng chính là minh chứng sống rõ ràng nhất.

Tạm kết: Hãy đến với MSmobile, nhanh chóng sở hữu cho mình một siêu phẩm đẳng cấp như Samsung Galaxy A7 2016 không chỉ vì những lý do tiện ích như trên mà hơn thế nữa, MSmobile phục vụ bạn vì chữ “TÂM” với nghề, vì sự hài lòng và tin tưởng của những khách hàng thân thiết trên mọi miền Tổ quốc.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06869 sec| 2061.695 kb