7 mẹo vặt khi xài iPhone bạn phải nên biết

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone là một thương hiệu điện thoại khá phổ biển trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai khi sử dụng cũng có thể biết hết các tính năng trên chiếc điện thoại của mình. Chính vì thế, bài viết hôm nay, MSmobile sẽ giới thiệu đến các bạn một vài tính năng bổ ích và khá tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tham khảo nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Xóa tin nhắn nhanh

Xóa tin nhắn nhanh
Xóa tin nhắn nhanh

Để có thể xóa nhanh các tin nhắn, bạn cần truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Bật “Lắc để hoàn tác”. Sau khi thực hiện xong các bước vừa rồi, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại là có thể xóa nhanh 1 đoạn văn bản mà không cần phải nhấn phím xóa nhiều lần.

Sử dụng iPhone thay chuột máy tính

Sử dụng iPhone thay chuột máy tính
Sử dụng iPhone thay chuột máy tính

Để thực hiện được điều này, bạn chỉ cần cài đặt Remote Mouse trên cả iPhone và máy tính của mình. Như vậy, trong trường hợp chuột máy tính hỏng, bạn có thể sử dụng iPhone làm thiết bị thay thế.

Tắt pop-up quảng cáo

Tắt pop-up quảng cáo
Tắt pop-up quảng cáo

Bạn rất hay gặp phiền phức vì những tin nhắn quảng cáo thường xuyên xuất hiện trong quá trình sử dụng. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể chuyển ứng dụng miễn phí sang phiên bản trả phí nếu có điều kiện, hoặc đơn giản hơn, bật chế độ máy bay (Airplane Mode) cho thiết bị của mình.

Sạc pin nhanh

Sạc pin nhanh
Sạc pin nhanh

Để sạc pin nhanh trong thời gian ngắn, bạn có thể tắt nguồn iPhone và cắm sạc. Nếu làm như vậy, pin sẽ lên nhanh hơn so với việc vừa bật nguồn vừa sạc. Trong trường hợp pin yếu mà bạn cần sạc nhanh để sử dụng thì cách này sẽ rất hiệu quả và hữu ích.

Tắt nhạc tự động

Tắt nhạc tự động
Tắt nhạc tự động

Bạn thường xuyên phải nghe nhạc trước khi đi ngủ nhưng lại không muốn để thiết bị chạy qua đêm trong quá trình ngủ. Để giải quyết vấn đề đó, bạn cần truy cập vào ứng dụng Đồng hồ > Hẹn giờ > Chọn thời gian muốn dừng phát nhạc > Chọn mục “Khi hẹn giờ kết thúc” > Chọn mục “Dừng phát” > Chọn “Bắt đầu”.

Lưu nội dung yêu thích

Lưu nội dung yêu thích
Lưu nội dung yêu thích

Khi bạn đang sử dụng lướt Web mà vô tình nhìn thấy những thông tin hay và muốn lưu trữ lại thì hãy ấn vào biểu tượng hình vuông có mũi tên bên dưới > Thêm vào danh sách đọc > Tự động lưu.

Sau đó, nếu muốn xem lại nội dung đó, chọn biểu tượng cuốn sách > Chọn biểu tượng đôi kính > Chọn nội dung cần xem.

Xử lý tràn RAM

Xử lý tràn RAM
Xử lý tràn RAM

Khi sử dụng các iPhone đời cũ có dung lượng RAM nhỏ, bạn hay gặp phải vấn đề đang sử dụng ứng dụng mà bị thoát ra đột ngột. Để giải quyết vấn đề đó, bạn hãy nhấn giữ phím nguồn cho đến khi hiện thông báo Trượt để tắt nguồn, sau đó, nhả phím nguồn và nhấn giữ phím Home cho đến khi màn hình nháy đen 1 lần.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Như vậy, MSmobile đã cung cấp cho bạn 7 mẹo vặt khá hay và bổ ích cho bạn khi sử dụng iPhone. Hi vọng rằng bạn sẽ có thể tối ưu hóa khả năng của máy để có những giây phút sử dụng thoải mái nhất.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm: Thiết lập giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iOS 12

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05780 sec| 2073.602 kb