Ảnh mở hộp bộ đôi iPhone 6 màn hình lớn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Những hình ảnh dựng từ máy tính với chất lượng như thật mô phỏng về iPhone thế hệ mới với màn hình 4,7 inch của Apple.

 

Năm ngoài, nhà thiết kế Martin Hajek cũng đã tung lên mạng những hình ảnh dựng tương tự về iPhone 5C và thực tế, khi mẫu iPhone này ra mắt thì các chi tiết của nó, từ vỏ hộp cho tới máy không khác biệt nhiều.

 

 

 

Khác với hàng loạt những bức ảnh rò rỉ hay ảnh dựng từ máy tính về iPhone 6 với màn hình lớn xuất hiện nhiều thời gian qua, các bức ảnh của Martin Hajek thể hiện như một sản phẩm thương mại hoàn chỉnh với vỏ hộp.

 

 

 

Theo nhà thiết kế này, iPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ đi kèm với hộp nhựa mặt trong phía trước giống iPhone 5C thay vì hộp giấy như các thế hệ trước. Những hình ảnh dựng mô phỏng lại hai sản phẩm màu đen và trắng.

 

 

 

Phụ kiện đi kèm với được đặt ở lớp dưới iPhone, vẫn quen thuộc với tai nghe Earpods, cáp Lightning và củ sạc.

 

 

 

iPhone 6 được cho sẽ ra mắt vào ngày 9 hoặc 16/9 tới đây.

 

 

 

Thay đổi lớn nhất của sản phẩm nằm ở kiểu dáng với vỏ nhôm nguyên khối có các đường viền uốn cong ôm tay và màn hình Retina tăng lên tới 4,7 inch.

 

 

 

Hầu hết các hình ảnh liên quan đến iPhone 6 gần đây đều có chung một khuôn mẫu, kể từ ảnh mô hình cho tới linh kiện bị rò rỉ. Sự khác nhau chỉ nằm ở một số chi tiết nhỏ như việc phối các mảng màu ở phần lưng.

 

 

 

Bên cạnh màn ra mắt iPhone thế hệ mới, không ít người cũng chờ đợi màn xuất hiện của một số món đồ âm thanh mới từ Apple khi hãng này vừa mua lại nhà sản xuất tai nghe nổi tiếng Beats.

 

 

 

Tuấn Anh

Ảnh: Martin HajekOSDaily

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04436 sec| 2075.539 kb