Bán Samsung Galaxy Note 4 cũ giảm giá cuối năm 2015

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cuối năm 2015 là thời điểm các cửa hàng di động xách tay tiến hành một loạt những chương trình giảm giá hấp dẫn.

Một chiếc smartphone cao cấp của Samsung được mong đợi nằm trong chương trình khuyến mãi này nhất chính là Galaxy Note 4. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu địa chỉ bán Samsung Galaxy Note 4 cũ giảm giá cuối năm 2015 dành cho những ai đã và đang quan tâm đến sản phẩm này.

Bán Samsung Galaxy Note 4 cũ giảm giá cuối năm 2015

Sức hút từ Samsung Galaxy Note 4 cũ có được do đâu?

Sức hút của Samsung Galaxy Note 4 cũ đến từ việc máy sở hữu màn hình kích thước rộng 5.7 inches, độ phân giải chất lượng 2K siêu sắc nét, mịn màng; Máy được bao bọc bởi bộ khung viền bằng chất liệu kim loại chắc chắn, cứng cáp, cấu hình mạnh mẽ, bút S-pen đa năng… Màn hình Galaxy Note 4 cũ cho khả năng hiển thị xuất sắc. Bộ vi xử lý khủng, hiệu năng mạnh mẽ. Note 4 cũ được trang bị camera chính 16 MPx và camera trước 3.7 MP tích hợp công nghệ chống rung quang học ngang ngửa Samsung Galaxy S6 cũ - Smartphone mới nhất của Samsung.

Bán Samsung Galaxy Note 4 cũ giảm giá cuối năm 2015

Người dùng có thể sử dụng Note 4 cũ như một chiếc máy ảnh du lịch chuyên nghiệp để chụp ảnh nhanh, màu sắc hiển thị đẹp, rực rỡ với độ chi tiết cao ngay trong những trường hợp thiếu sáng. Bên cạnh đó, Note 4 cũ cũng có khả năng quay phim chất lượng 4K cực kì sống động, sắc nét.

Mua Samsung Galaxy Note 4 cũ ở đâu giá tốt nhất?

Samsung Galaxy Note 4 cũ sở hữu thiết kế ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ, camera sắc nét nên không khó hiểu khi giá bán của chiếc điện thoại này khá cao, với nhiều người dùng là học sinh, sinh viên hay người lao động phô thông thì chiếc điện thoại này vẫn thuộc top ngoài tầm với. Tuy nhiên, hãy yên tâm vì dịp cuối năm 2015 chính là thời điểm lý tưởng để bạn sở hữu cho mình một chiếc Samsung Galaxy Note 4 cũ này.

Tại MSmobile, Galaxy Note 4 cũ được bán ra với giá rẻ, chỉ từ 6, 65 triệu đồng, so sánh với nhiều cửa hàng uy tín khác trên toàn quốc, đây được xem là địa chỉ bán giá hợp lý nhất, hấp dẫn nhất.

Bán Samsung Galaxy Note 4 cũ giảm giá cuối năm 2015

Kết luận

Chiếc Galaxy Note 4 cũ vẫn là chiếc điện thoại hàng đầu của Samsung đủ sức cạnh tranh với nhiều siêu phẩm mới ra mắt khác trên thị trường. Mua Samsung Galaxy Note 4 cũ thời điểm này là lý tưởng nhất khi mức giá của nó đã giảm mạnh, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Nhấc điện thoại và gọi ngay cho MSmobile qua hotline để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05948 sec| 2060.398 kb