Các loại sim ghép nào là tốt nhất cho iPhone 6 lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với những người dùng không đủ điều kiện về mặt tài chính thì việc sở hữu một chiếc iPhone 6 lock sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất để vừa có thể trải nghiệm hệ điều hành iOS của Apple, lại chỉ phải trả một khoản tiền thấp hơn nhiều so với bản quốc tế.

Để sử dụng iPhone 6 lock, chúng ta sẽ phải sử dụng đến chiếc sim ghép thay vì dùng sim thường như các phiên bản unlock khác. Trên thị trường công nghệ hiện nay xuất hiện rất nhiều loại sim ghép khác nhau với giá thành và chất lượng không giống nhau. Đó là lý do khiến việc lựa chọn sim ghép nào là tốt nhất cho iPhone 6 lock của người dùng trở nên khó khăn hơn.

Các loại sim ghép nào là tốt nhất cho iPhone 6 lock

Có những loại sim ghép nào trên thị trường hiện nay?

Do chi phí cho việc mua code để unlock iPhone 6 lock thời điểm này khá cao nên nhiều người dùng đã lựa chọn cách thức dùng sim ghép thay thế. Vì lẽ đó mà thị trường sim ghép càng ngày càng sôi động với nhiều thể loại, giá cả, mẫu mã khác nhau đồng nghĩa với việc chất lượng của chúng cũng không giống nhau. Các loại sim ghép phiên bản mới nhất, ra đời sau đều được cải thiện và nâng cấp nhiều hơn về chất lượng sử dụng, khắc phục được những lỗi cơ bản mà người dùng thường gặp phải.

Hiện tại, có thể điểm danh các loại sim ghép như sau: Heicard, TP-Sim, X-Sim hay R-Sim...

Các loại sim ghép nào là tốt nhất cho iPhone 6 lock

Hầu hết toàn bộ các loại sim ghép trên đều hỗ trợ tốt cho nhiều nhà mạng khác nhau như At&t, Softbank, Verizon, Sprin...Vì vậy dù người dùng sự dụng iPhone 6s lock của bất cứ nhà mạng nào thì cũng sẽ có loại sim ghép phù hợp nhất cho họ.

Sim ghép nào là tốt nhất cho iPhone 6 lock?

Rất khó để có thể đưa ra một đáp án chính xác nhất cho câu hỏi trên bởi vì chưa người dùng nào có điều kiện để sử dụng và trải nghiệm tất cả các loại sim ghép cho những thiết bị iPhone 6 plus lock của các nhà mạng khác nhau. Tuy nhiên, dường như Heicard đang là loại sim ghép được đại đa số người dùng đánh giá cao thời điểm này.

Các loại sim ghép nào là tốt nhất cho iPhone 6 lock

Sim ghép Haicard có nguồn gốc, xuất xứ từ Trung Quốc và đã có khoảng 5 năm xuất hiện trên thị trường. Tuy là phiên bản mới, ra đời sau nhiều loại sim ghép khác nhưng Heicard vẫn được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho họ, khắc phục được những nhược điểm vốn hay nảy sinh từ việc sử dụng sim ghép của các loại iPhone lock.

Ưu điểm của sim ghép Heicard

  • Hỗ trợ được nhiều nhà mạng khác nhau
  • Có khả năng bắt sóng nhanh, mạnh và  sử dụng khá ổn định.
  • Kích thước nhỏ gọn, chiếm dung lượng pin rất ít, chỉ khoảng 2%. Vì vậy không hề ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng pin của iPhone 6 lock.
  • Không mắc lỗi *101# (lỗi kiểm tra tài khoản như nhiều sim ghép khác).
  • Mức giá phải chăng, chỉ khoảng 300.000 đồng.

Mặc dù mang lại sự tiện dụng cho người dùng nhờ những ưu điểm nổi bật trên nhưng trong quá trình sử dụng, chiếc Heicard cũng khó tránh khỏi việc bộc lộ một số nhược điểm. Ví dụ như lỗi không hiển thị tên người gọi trong trường hợp lưu dưới định dạng 09, sóng tại Việt Nam thỉnh thoảng cũng yếu và không ổn định…

Ngoài sim ghép Heicard thì sử dụng sim ghép R-Sim để bẻ khóa iPhone 6 lock cũng được nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm của sim ghép R-Sim là cũng hỗ trợ được nhiều nhà mạng khác nhau cho các thế hệ iPhone khác nhau, chip siêu bền, ít tiêu hao năng lượng pin.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.38464 sec| 2061.711 kb