Cách fix lỗi 3G điện thoại Xiaomi Mipad 2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay việc gặp lỗi không truy cập được internet khi bật dữ liệu di động 3G rất phổ biến trên các thiết bị smartphone thông minh, điều này xảy ra rất thường xuyên, và với Xiaomi Mipad 2 Cũng không ngoại lệ, điều này đã làm không ít người tiêu dùng khó chịu và muốn khắc phục nó ngay lập tức.

Nếu không may chiếc Xiaomi Mipad 2 của bạn cũng đang rơi vào tình trạng này, thì bạn nên tham khảo những thông tin trong bài viết này của MSmobile để có thể truy cập internet một cách ổn định và bình thường nhé.

Cách fix lỗi 3G điện thoại Xiaomi Mipad 2

- Kiểm tra xem chiếc Xiaomi Mipad 2 của bạn đã có các tín hiệu như: 3G, H+, H chưa?

- Nếu trên cột sóng điện thoại Xiaomi Mipad 2 của bạn vẫn có sự xuất hiện của các tín hiệu đấy thì cách fix lỗi sẽ đơn giản hơn, bạn chỉ cần tắt nguồn điện thoại và khởi động lại.

Trong trường hợp sóng điện thoại chưa xuất hiện biểu tượng (3G, H+, H) thì hãy thử kiểm tra xem mình  đã chắc chắn bật dữ liệu di động 3G chưa, nếu chưa hãy bật lên.

Thao tác diễn ra như sau: Từ màn hình điện thoại Xiaomi Mipad 2, vào phần Cài đặt >> chọn mục Sử dụng dữ liệu >> chọn tiếp Dữ liệu di động >> Bật nó lên.

Nếu không có biểu tượng 3G (chữ H, H+, 3G) trên Xiaomi Mipad + Hãy tra lại xem cách bật 3G trên điện thoại Xiaomi Mipad có đúng hay chưa .

+ Thực hiện kiểm tra cấu hình APN

+ Nếu không có gì khả quan, thì các bạn hãy thay sim của nhà mạng khác hoặc di chuyển tới khu vực khác vì có thể xảy ra khả năng khu vực đó không mạng 3G.

+ Liên hệ nhà mạng bạn đang sử dụng để kiểm tra vấn đề.Vào được 3G nhưng không vào được mạng

Với trường hợp này, người dùng Xiaomi Mipad có thể áp đụng một số cách sửa chữa như sau:

+ Thực hiện tắt 3G và tắt nguồn Xiaomi Mipad sau đó hãy khởi động lại và bật 3G lên.

+ Khi bật 3G lên vẫn không xuất hiện thì bạn hãy liên hệ với nhà mạng nhằm kiểm tra lại đường truyền kết nối.

+ Tháo sim cũ thay sim khác vào nhằm xác định lỗi do sim hay do thiết bị.

Cách fix lỗi 3G điện thoại Xiaomi Mipad 2

Trong trường hợp đã bật 3G nhưng máy chỉ hiện biểu tượng 2G, thì đây thuộc lỗi phát sinh khi đường 3G không được ổn định, bị chập chờn hoặc yếu, thì bạn có thể đăng ký các gói 3G khác của từng nhà mạng mà bạn sử dụng.

Sản phẩm HOT và có mức giá ổn định nhất Xiaomi Redmi 3SXiaomi Mi4Xiaomi Mi5

Kết luận

Trên đây là những trường hợp lỗi 3G thường xuyên xuất hiện trên Xiaomi Mipad và các cách khắc phục vấn đề. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04847 sec| 2061.789 kb