Cách khôi phục ảnh đã xóa trên điện thoại iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang sử dụng chiếc điện thoại iPhone và trong lúc sử dụng chẳng may bạn lỡ tay xóa ảnh hoặc video trên iPhone . Bạn đang loay hoay tìm cách khôi phục ảnh đã có trên điện thoại nhưng chưa biết làm thế nào. Hãy tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

 

Hướng dẫn khôi phục ảnh trên iPhone đã xóa

Hướng dẫn khôi phục ảnh trên iPhone đã xóa
Hướng dẫn khôi phục ảnh trên iPhone đã xóa

Trong quá trình sử dụng bạn chẳng may lỡ tay xóa mất đi hình ảnh mà yêu thích hoặc dữ liệu hình ảnh quan trọng. Bạn có thể cứu chữa bằng cách tính năng PhoneRecue trước nhé và có thể áp dụng một số cách sau

- Khôi phục trước 30 ngày: Với những hình ảnh được xóa chưa lâu, dưới khoảng 30 ngày thì rất có thể những hình ảnh này sẽ được chuyển vào mục Recently Deleted (với máy chạy từ iOS 8 trở lên). Do đó, bạn có thể thử khôi phục hình ảnh bằng cách truy cập Photos =>Albums =>  Recently Deleted => chọn hình ảnh rồi nhấn Recover. Bức ảnh sẽ được quay trở lại Album Camera Roll của bạn.

Khôi phục trước 30 ngày
Khôi phục trước 30 ngày

- Khôi phục hình ảnh đã xóa lâu ngày: Đầu tiên bạn khởi động công cụ Dr.Fone trên máy tính đã được tải và kết nối với điện thoại iPhone. Bạn chỉ cần kết nối qua cap với máy tính để khôi phục hình ảnh đã được xóa. Bạn chọn  mục Data Recover-> chọn mục Photos-> ấn chọn Start Scan. Quá trình quét dữ liệu trên iPhone này sẽ diễn ra trong vòng vài phút. Tiếp đó chúng ta sẽ thấy danh sách hình ảnh đã lưu và xóa trên iPhone trước đó.

Khôi phục hình ảnh đã xóa lâu ngày
Khôi phục hình ảnh đã xóa lâu ngày

- Khôi phục hình ảnh từ bản sao lưu trên iTunes: Với công cụ Dr.Fone chúng ta cũng có sẽ thêm 1 sự lựa chọn để thực hiện cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone, đó chính là tính năng khôi phục ảnh từ bản sao lưu trên iTunes. Bạn chọn mục Data Recovery-> chọn tiếp Recovery từ iTunes Backup File->chọn vào một bản sao lưu-> họn các hình ảnh muốn khôi phục và lựa chọn Recover to Computer để thực hiện khôi phục ảnh iPhone đã xóa.

Khôi phục hình ảnh từ bản sao lưu trên iTunes:
Khôi phục hình ảnh từ bản sao lưu trên iTunes

- Khôi phục hình ảnh từ bản sao iCloud: Từ màn hình công cụ Dr.Fone chúng ta ấn chọn thẻ Recover iCloud Backup File -> đăng nhập tài khoản iCloud-  ấn chọn Download để tải bản sao lưu iCloud về máy tính của mình->  chọn vào Camera Rolls và App Photos để có thể khôi phục ảnh iPhone đã xóa->  ấn chọn vào các bức ảnh muốn khôi phục và lựa chọn Recover to Computer 

Trên đây là hướng dẫn khôi phục ảnh bị xoá trên iPhone mà MSmobile giới thiệu đến bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công !

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm:Samsung Galaxy S8 có bao nhiêu màu ?

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.07844 sec| 2061.359 kb