Cách sao lưu danh bạ iPhone 6s lock ra Excel

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bây giờ, thao tác sao lưu danh bạ iPhone 6s lock ra Excel không còn là cản trở bất cứ người dùng iPhone nào nhờ phần mềm trung gian hỗ trợ.

Cách sao lưu danh bạ iPhone 6s lock ra Excel

Không thể phủ nhận sẽ có lúc người dùng iPhone muốn sao chép danh bạn từ iPhone 6s lock ra excel để lưu lại thông tin tránh trường hợp bị mất máy hoặc đơn giản là để sử dụng số điện thoại cho mục đích nào đó. Hôm nay, Msmobile sẽ hướng dẫn cách sao lưu danh bạ iPhone 6s lock ra Excel dành cho những người dùng đang muốn thực hiện thao tác này.

Bước 1:

Cách sao lưu danh bạ iPhone 6s lock ra Excel

Tải ứng dụng Leawo iOS Data Recovery về máy tính

Bước 2:

Khởi chạy ứng dụng và kết nối iPhone 6s lock với máy tính thông qua cáp USB. Phần mềm này sẽ tự động nhận diện iPhone trong vài giây và hiển thị nút Start ở giữa cửa sổ giao diện. Nhấn chuột vào nút này để ứng dụng bắt đầu phân tích dữ liệu iPhone của bạn.

Cách sao lưu danh bạ iPhone 6s lock ra Excel

Bước 3:

Trong quá trình phân tích iPhone 6 plus lock phần mềm sẽ quét các nội dung trong máy và hiện 12 nội dung ở thanh bên trái. Khi quá trình quét hoàn tất, 12 nội dung này sẽ đổi sang màu sáng.

Bây giờ, chọn trình đơn Contacts ở cột bên trái. Danh bạ trong iPhone 6s Lock sẽ hiện ra ở cửa sổ bên phải. Bạn có thể nhấp chọn vào nút vuông ở bên trái tùy chọn Contact để xuất toàn bộ danh bạ hoặc tùy chọn từng số điện thoại cụ thể mà bạn muốn sao chép ra excel.

Cách sao lưu danh bạ iPhone 6s lock ra Excel

Nhấp chuột vào ô Recover ở góc dưới bên phải màn hình.

Bước 4:

Cách sao lưu danh bạ iPhone 6s lock ra Excel

Một hộp thoại sẽ hiện lên sau khi bạn nhấp chuột vào nút Recover. Nhấp chuột vào Open để mở thư mục trên máy tính mà bạn muốn lưu tập tin. Nhấp chuột vào nút Go ở góc dưới bên phải màn hình để bắt đầu sao lưu danh bạ iPhone 6s lock ra Excel.

Xem thêm sản phẩm : iPhone 5 lock  iPhone 5s cũ tại đây các bạn nhé

Trên đây là cách sao lưu danh bạ iPhone 6 Lock ra Excel đơn giản mà hiệu quả nhất, bất cứ đối tượng người dùng nào cũng có thể thực hiện ngay trên chiếc máy tính của mình. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06441 sec| 2060.281 kb