Cách xử lý nhanh gọn nhất khi quên mật khẩu, pass điện thoại Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhiều lúc bạn vô tình quên mất mật khẩu điện thoại Android của mình, hoặc có ai đó chơi khăm đổi luôn mật khẩu. Trong những trường hợp này MSmobile sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa nhanh gọn nhất, giúp bạn thoát khỏi tình huống oái oăm này.

>>> Cách chọn mua Samsung Galaxy A9 2016 chuẩn zin 100%

>>> Cấu hình Samsung Galaxy On5-thông minh và đáng tin cậy

 

1. Mở khóa điện thoại Android bằng Email

 

Bước 1: Trên màn hình khóa, bạn cố gắng nhập sai mật khẩu quá 5 lần. Lúc đó màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông báo “ quên mật khẩu ? ” hoặc “quên mẫu khóa? “ bạn hãy nhấn vào đấy.

 

 

nhap-mat-khau-5-lan

 

quen-mau-hinh

 

 

Bước 2: Sau khi đã nhấn vào phần “quên mẫu hình” , màn hình thông báo mới sẽ hiện ra. Bạn nhập email đăng nhập google vào. Hoặc nếu không nhớ tài khoản email, bạn có thể nhập mã pin của mình cũng được.

 

 

dang-nhap-tai-khoan-google

 

 

Bước 3: Sau khi đã đăng nhập thành công email hoặc mã pin, điện thoại sẽ chuyển bạn đến mục “ bảo mật” hệ thống thiết bị điện thoại sẽ yêu cầu bạn thiết lập lại mật khẩu mới.  Bạn nhập lại mật khẩu mới 2 lần rồi lưu lại. Như vậy là đã hoàn thành thao tác mở khóa điện thoại Android khi bạn bị quên mật khẩu. Cách mở khóa này có thể áp dụng với tất cả thiết bị điện thoại sử dụng hệ điều hành Android như Sony, Samsung, Oppo, Xiaomi...

 

 

2. Mở khóa điện thoại Android bằng hard reset điện thoại

 

Phương pháp này thường được áp dụng khi người dùng không thể nhớ tài khoản email cũng như mã pin của mình. Với cách này bạn phải đặt lại toàn bộ điện thoại, dù nhanh gọn nhưng sẽ làm mất hết toàn bộ dữ liệu di động của bạn.

 Bước 1: Bạn tắt nguồn thiết bị điện thoại của mình

 

 

tat-nguon-dien-thoai

 

 

Bước 2: Bạn khởi động lại máy bằng cách giữ cùng lúc tổ hợp 3 phím âm lượng, nguồn và home. Giữ tầm 5 giây rồi thả ra, điện thoại của bạn sẽ tự động truy cập vào “Bootable”

 

 

truy-cap-bootable

 

 

Bước 3: Sau khi đã truy cập vào “bootable”, bạn sử dụng phím âm lượng di chuyển đến dòng Wipe date/factory reset để xóa toàn bộ dữ liệu. Đợi vài giây khi thao tác xóa toàn bộ dữ liệu hoàn tất, bạn khởi động lại máy và sử dụng bình thường.

Trên đây là 2 cách xử lý nhanh nhất khi bạn quên mật khẩu thiết bị điện thoại Android của mình. Chúc các bạn thành công.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03459 sec| 2061.555 kb