Chi phí thay màn hình iPhone 4, 4s

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau một thời gian sử dụng điện thoại thì màn hình iPhone 4, 4s sẽ bị vẫn đề hỏng hoc phải thay màn hình. Nhưng họ không biết nên thay màn hình iPhone 4, 4s ở đâu là đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt với giá thành rẻ trong khi hàng loạt các cửa hàng được mọc ra tràn lan trên thị trường hiện nay.

 

Giải pháp tốt nhất cho bạn khi rơi vào tình trạng màn hình bị hư hỏng là tìm đến một cửa hàng trung tâm uy tín được nhiều người biết đến. Khi đó, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ sửa chữa cũng như giá thành sửa chữa. Với công nghệ hiện đại và những trang thiết bị được đầu tư kĩ  lưỡng sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng màn hình bị hư hỏng.

1. Nguyên nhân cần phải thay màn hình iPhone 4 4s

Trong quá trình sử dụng chỉ cần sơ suất gì đó cũng khiến cho màn hình bị hư hỏng hay do sử dụng quá lâu ngày cũng khiến cho màn hình bị xuống cấp và phải nhanh chóng khắc phục ngay. Khi đến lúc thay màn hình thì màn hình thực sự bị hư hỏng, và giá thay màn hình các dòng iPhone cũng không phải là rẻ.

Khi màn hình hiển thị mờ, bị nhiễu, đen hoặc trắng, không hiển thị như bình thường. Ngoài ra việc mua phải màn hình hàng kém chất lượng cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây ra hỏng màn hình.

Chi phí thay màn hình iPhone 4, 4s 1

Với những nguyên nhân trên, đều khiến cho "dế yêu" của bạn rơi vào tình trạng nguy hiểm ( cụ thể nhất là dính lỗi hỏng màn hình). Nếu như không nhanh chóng khắc phục, sửa iPhone 4, 4s thay màn hình iPhone 4 4s kịp thời sẽ có khả năng ảnh hưởng tới một số bộ phận khác.

2. Giá thay màn hình iPhone 4 4s chính hãng

Khi màn hình iPhone 4 và iPhone 4s của bạn bị hư hỏng mà đã đến lúc phải đi thay màn hình thù bạn hxy mang điện thoại của mình đến một địa điểm sủa chữa điện thoại có uy tín, đảm bảo thay màn hình chính hãng do Apple sản xuất vá có giá tốt nhất thị trường hiện nay. Giá thay màn hình iPhone 4 4s được thể hiện ở bảng sau với giá 750.000 VNĐ.

Chi phí thay màn hình iPhone 4, 4s 2

3. Cách test màn hình khi mua và sau khi thay

- Test cảm ứng: Bạn hãy giữ 1 icon bất kỳ cho nó rung lên sau đó di chuyển icon đó khắp màn hình, mọi chỗ, ngang dọc đủ kiểu, nếu đang di chuyển mà nó rớt thì có nghĩa vị trí đó bị lỗi cảm ứng.

Chi phí thay màn hình iPhone 4, 4s 3

- Test màn hình: Sau đó bạn có thể kiểm tra điểm chết trên màn hình bằng cách tắt máy và khởi động lại, khi khởi động ngoài logo quả táo khuyết thì màn hình sẽ đen toàn bộ, nếu tồn tại những điểm có màu khác thì đó là những điểm chết.

 

Trên đây là bài viết về chi phí cho màn hình iPhone 4 4s, hi vọng bài viết này bạn sẽ cảm thấy có ích trước khi bạn quyết định thay mặt kính iPhone hay thay màn hình iPhone. Chúc bạn may mắn!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03509 sec| 2061.367 kb