Chụp ảnh màn hình trên điện thoại Sony

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhiều người dùng smartphone luôn có nhu cầu rất lớn để chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống của bản thân mình, chỉ đơn giản là những di dòng tin nhắn hay những hình ảnh vui tươi chợt hiển thị trên màn hình điện thoại. Chụp ảnh màn hình đôi lúc cũng rất cần thiết để người dùng share tài liệu phục vụ công việc quan trọng. Một số nhà tư vấn công nghệ cần chụp ảnh màn hình để bổ sung cho bài viết trực tuyến của họ. Một số game thủ cần chụp ảnh màn hình để lưu lại những kỷ lục hay một khoảnh khắc đẹp trong game...

Chụp ảnh màn hình trên điện thoại Sony

Nói chung, nhu cầu chia sẻ ảnh chụp màn hình điện thoại là khá lớn, và người dùng smartphone của Sony cũng vậy. bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chụp ảnh màn hình trên điện thoại Sony của mình.

Cách sử dụng chung

Tổ hợp phím Volume Down và Power thường hỗ trợ việc chụp một bức ảnh màn hình cho bạn. Nếu nhấn đúng tổ hợp phím trên, màn hình điện thoại Sony của bạn sẽ sáng, thường đi kèm với đó là một âm thanh màn trập máy ảnh. Đôi khi, một tin nhắn hoặc có thể là một thông báo cũng sẽ hiển thị, cho biết rằng bức ảnh chụp màn hình của người dùng đã được thực hiện.

Các bước để chụp ảnh màn hình trên điện thoại Sony

Hãy thực hiện theo các thao tác dưới đây để có được một bức ảnh chụp màn hình trên trên điện thoại Sony ưng ý và chia sẻ ngay với bạn bè, người thân nhé.

Chụp ảnh màn hình trên điện thoại Sony

Bước 1: Đưa điện thoại Sony vào màn hình hiển thị mà bạn muốn chụp ảnh để lưu lại.

Bước 2. Bây giờ, hãy để tay vào hai phím  Power và Volume Down và bấm tổ hợp hai phím này cùng một lúc.

Chụp ảnh màn hình trên điện thoại Sony

Bước 3. Chờ cho đến khi khi bạn nhận được 1 màn hình trập máy ảnh và 1 tiếng âm thanh phát ra.

Bước 4: Thế là công việc chụp ảnh màn hình của bạn đã xong rồi đấy. Để xem lại ảnh đã chụp bạn hãy vào phần Gallery và xem lại tất cả các ảnh chụp ảnh màn hình tại mục Screenshot.

Trường hợp người dùng không thể chụp ảnh màn hình bằng cách sử dụng các nút được liệt kê ở trên thì có thể sử dụng một ứng dụng khác đó là Screenshot by Lovekara trên Google Play để thực hiện công việc này nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05747 sec| 2054.008 kb