Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 3 Pro không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi Note 3 Pro đang là sản phẩm đáng suy nghĩ trong phân khúc điện thoại xách tay nhờ việc sở hữu một thiết kế đặc biệt sang cùng trang bị cấu hình ấn tượng so với mức giá bán hợp túi tiền của sản phẩm.

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 3 Pro không?

Nếu bạn có dự định mua Redmi 3 Pro, dưới đây là một vài điểm đáng lưu ý về sản phẩm này.

Thiết kế Xiaomi Redmi 3 Pro được cải tiến

Đây là một trong những lý do quan trọng tạo nên đặc điểm nhận dạng dễ thu hút người dùng nhất của Xiaomi Redmi 3 Pro. Hình thức máy tuyệt đẹp, bắt mắt, mang phong cách gần giống với thế hệ trước Redmi Note 3 Pro, Xiaomi Redmi 3 Pro gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phần bo tròn các cạnh bên tạo nét mềm mại cần có cho phần khung nhôm chắc chắn.

>>Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm Xiaomi đang được bán chạy trên thị trường như: Xiaomi Mi 4s, Xiaomi Mi 5s, Xiaomi Mi 4 hay Xiaomi Mi 5

Cụm loa trên Xiaomi Redmi 3 Pro được đặt phía dưới dải nhựa thay vì đặt lên trên tấm kim loại như Redmi Note 3, mang lại góc nhìn sắc cạnh hơn so với người đàn anh của mình.

Cấu hình Xiaomi Redmi 3 Pro vượt trội hơn?

Xiaomi Redmi 3 Pro sở hữu màn hình vừa đủ với độ rộng 5.0 inch, độ phân giải đạt full HD cho trải nghiệm hoàn hảo, chạy trên nền tảng con chip mạnh mẽ Snapdragon 616 tốc độ 1.5 GHz và 1.2 GHz.

Với trang bị RAM 3GB, có hỗ trợ bộ nhớ trong 32GB tưởng như là cấu hình hiện đại chỉ thuộc các dòng di động cao cấp. Xiaomi Redmi 3 Pro thỏa mái chạy các ứng dụng trải nghiệm mượt mà chứ không lo bị giật hay lag.

Chất lượng camera cải thiện với lượng pin cao

Xiaomi Redmi 3 Pro mang trên mình camera chính 13MP, camera phụ 5MP, được hỗ trợ nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh xu hướng dễ dàng đáp ứng sở thích yêu thích chụp ảnh của người dùng.

Hơn thế nữa, điều quan trọng nhất mà người dùng quan tâm, đó là Xiaomi Redmi 3 Pro sở hữu viên pin 4.100 mAh khá “trâu bò” so với các sản phẩm cùng tầm khác, người dùng vì thế có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm tất cả các ứng dụng hay chơi game mà không lo nhanh bị cạn kiệt pin.

Giá bán của Xiaomi Redmi 3 Pro hợp lý so với trang bị hiện có

Tại MSmobile, Xiaomi Redmi 3 Pro đang có giá bán rất rẻ với các lựa chọn màu sắc khác nhau.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, cấu hình mạnh, giá bán phù hợp Xiaomi Redmi 3 Pro hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều ứng dụng hiện đại chẳng kém cạnh bất cứ sản phẩm cao cấp nào của Apple hay Samsung,…

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 3 Pro không, bạn hãy đến các cửa hàng của MSmobile để trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận sản phẩm.

Hãy Liên hệ với Msmobile – Trung tâm di động hàng đầu về dịch vụ

Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0906 655 655 – 0913 210 210

Chỉ cần ĐẶT HÀNG, Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại MSmobile, bạn đều có thể thụ hưởng chính sách bảo hành với cam kết MINH BẠCH.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10178 sec| 2061.539 kb