Có nên mua HTC One M9 cũ hay không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có nên mua HTC One M9 cũ hay không là một trong những câu hỏi được đặt ra vì khách hàng vẫn đang nghi ngờ chất lượng của sản phẩm đã qua sử dụng.

Có nên mua HTC One M9 cũ hay không?

HTC One M9 cũ là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng lại có giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhiều đối tượng tầm trung muốn trải nghiệm flagship. Chính vì thế nên rất nhiều khách hàng phân vân là có nên mua HTC One M9 cũ hay không. Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Điều đầu tiên khi cân nhắc mua một sản phẩm cũ đó là nơi bán phải đảm bảo uy tín và tin cậy, có chế độ bảo hành. Nếu mua trao tay, việc khách hàng gặp phải các rủi ro khi mua máy sẽ cao hơn vì không có gì đảm bảo đó là sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, nếu bạn tin tưởng và lựa chọn Msmobile là điểm đến mua hàng của mình thì hoàn toàn có thể yên tâm sẽ rước về được một sản phẩm đảm bảo về chất lượng. Msmobile là địa chỉ buôn bán bán One M9 cũ có nguồn gốc rõ ràng, hàng cũ nhưng còn rất mới, đã qua hệ thống kiểm duyệt và sàng lọc của đội ngũ kỹ thuật nên người dùng có thể yên tâm.

Có nên mua HTC One M9 cũ hay không?

Hiện nay, HTC One M9 cũ đang được bán tại hệ thống cửa hàng của Msmobile với mức giá chỉ 5,85 triệu đồng cực kỳ ưu đãi nên người dùng tầm trung hoàn toàn có thể dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị tài chính.

Về bản thân HTC M9 cũ, nó sở hữu trên mình một thiết kế kim loại nguyên khối mạnh mẽ, sang trọng và đẳng cấp với hai tông màu kim loại khác nhau khá mới mẻ. Bên cạnh đó, bạn sẽ tiến gần hơn một bước đến với thế giới âm nhạc nhờ hệ thống loa Boomsoud đặc thù. Đối với các tín đồ thích chụp ảnh selfie, bạn sẽ không phải thất vọng với camera phụ 4 MP, những hành ảnh sẽ được lưu giữ với điểm ảnh cao hơn.

Những người dùng thường xuyên di chuyển cũng sẽ không phải thất vọng với tính năng sạc nhanh, cung cấp thêm nhiều thời lượng pin hơn cho người dùng.

Có nên mua HTC One M9 cũ hay không?

Trên đây là những điểm chính nhằm giúp bạn đi đến kết luận là có nên mua HTC One M9 cũ hay không? Nếu bạn đang mong ước được sở hữu sản phẩm này thì cùng đến ngay cửa hàng Msmobile gần nhất và sắm một em thôi nào!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05547 sec| 2060.133 kb