Có nên mua iPhone 6s cũ ở thời điểm này?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đến thời điểm hiện tại thì iPhone 7 đã chính thức trình làng, iPhone 8 sắp ra mắt còn phiên bản 6s cũ đang được giảm giá mạnh tại các trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile. Câu hỏi đặt ra cho người dùng “Có nên mua iPhone 6s cũ ở thời điểm hiện tại”. Bài viết sau sẽ trả lời câu hỏi cho các bạn.

>>> Lý do nên mua iPhone 6s cũ tại MSmobile

>>> Camera và pin iPhone 6s cũ : khá khen cho một khả năng thực sự

Tại MSmobile đang bán iPhone 6s cũ giá ưu đãi chỉ hơn 9 triệu đồng, cùng nhiều phần quà có giá trị. Chế độ bảo hành cũng được người dùng quan tâm, nhất là sản phẩm cũ 99,9%. Gói bảo hành đặc biệt dành riêng cho iPhone lỗi 1 đổi 1 nguồn và màn hình lên đến 13 tháng duy nhất chỉ có tại MSmobile.

Màn hình đẳng cấp của iPhone 6s Quốc tế cũ

iphone-6-s-cu-man-hinh

Siêu phẩm này sở hữu màn hình 4,7inch, cùng độ phân giải 750 x 1334 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi. Chứng minh thực tế cho thấy iPhone không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào. Khả năng thay thế cho chiếc máy tính bảng cũng hợp lý: Tốc độ vượt trội nhanh hơn iPad Air và iPad Mini. Thêm tính năng thú vị 6s cũ có khả năng xoay bàn phím ngang, bạn dễ dàng gửi mail, nhắn tin trên màn hình rộng. Thật tiện lợi, nhất là những bạn thường xuyên phải đi công tác, cần phương tiện liệc lạc.

Thời lượng pin vượt trội

Bạn sẽ hài lòng hơn nữa khi Apple đã có sự nâng cấp nhẹ về pin 1715mAh cho thời gian đàm thoại thoải mái lên đến 13h, xem phim, nghe nhạc, lướt web cho cả ngày năng động.

Camera thách thức mọi địa hình

iphone-6s-quoc-te-cu-camera

Sở hữu camera sau lên tới 12MP và camera trước 5MP với sự hỗ trợ của đèn Flash cùng tính năng tự đông lấy nét cực chuẩn. Với việc sử dụng tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS là một nhân tố khá nổi để người dùng cân nhắc lựa chọn sản phẩm này khi so sánh với iPhone 6. iPhone 6s Quốc tế cũ hứa hẹn sẽ cung ứng cho bạn những trải nghiệm hình ảnh ổn định, tuyệt vời và vô cùng ấn tượng.

iPhone 6s Quốc tế cũ xứng đáng danh hiệu sản phẩm tiềm năng, mang lại giá trị sử dụng cao. Tại MSmobile đang có giá bán cực kỳ tốt, nguồn gốc xuất xứ được xách tay từ Mỹ (bản LL/A) chất lượng đảm bảo. Mua iPhone 6s cũ ở thời điểm này quá hợp lý. Nếu quyết định đồng hành cùng chú dế này hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Có nên mua iPhone 6s cũ ở thời điểm này?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05913 sec| 2061.359 kb