Đánh giá điện thoại vivo V23e - Chiếc smartphone mỏng nhẹ với khả năng selfie đỉnh cao 

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang có ý định sở hữu chiếc điện thoại vivo V23e nhưng lại không biết các chức năng trên smartphone này có đáp ứng được nhu cầu của bạn không. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết này để biết thêm về chức năng thực sự của chiếc smartphone mỏng nhẹ vivo V23e sở hữu khả năng selfie đỉnh cao này nhé!

Bạn đang có ý định sở hữu chiếc điện thoại vivo V23e nhưng lại không biết các chức năng trên smartphone này có đáp ứng được nhu cầu của bạn không. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết này để biết thêm về chức năng thực sự của chiếc smartphone mỏng nhẹ vivo V23e sở hữu khả năng selfie đỉnh cao này nhé!

Đỉnh cao Selfie trong phân khúc chụp ảnh tầm trung 

Sau khi trải nghiệm toàn bộ chiếc điện thoại vivo V23e, có thể nói, camera Selfie của chiếc điện thoại này thực sự mang đến khả năng chụp ảnh đỉnh cao cho người dùng.

Điện thoại vivo V23e với công nghệ chụp ảnh hiện đại

Điện thoại vivo V23e với công nghệ chụp ảnh hiện đại

Đầu tiên, phải kể đến độ phân giải 50MP trên camera trước với khả năng xử lý 50 triệu điểm ảnh, mang đến những bức ảnh cực kỳ sắc nét. Cảm biến ISOCELL 3.0 cũng được trang bị trong chiếc điện thoại này, nhờ đó mà V23e có thể nhanh chóng xác định được chủ thể, bắt nét hình ảnh rõ nét. Công nghệ này cũng cho phép phông nền đằng sau chủ thể được xóa mờ một cách nhẹ nhàng, làm nổi bật bức ảnh hơn. Cũng thừa hưởng Chế Độ Chụp Selfie Siêu Chụp Đêm , được thừa hưởng từ các thế hệ V-series trước đó, chiếc điện thoại này có thể hỗ trợ bạn tạo ra những bức ảnh Selfie đêm cực kỳ nổi bật mà vẫn hạn chế hiện tượng mờ, nhòe, mất chi tiết. 

Bức ảnh Selfie được chụp vào ban đêm của vivo V23e

Bức ảnh Selfie được chụp vào ban đêm của vivo V23e

Tiếp theo, sau hàng loại những thông số và những trải nghiệm vượt trội được kể trên, bạn sẽ ngạc nhiên khi sử dụng tính năng Selfie Tự Nhiên của chiếc điện thoại này. Thông thường, để đăng tải một bức ảnh đẹp lên mạng xã hội, có lẽ bạn phải mất đến hàng giờ để lựa chọn góc máy sao cho gương mặt đẹp nhất, căn chỉnh ánh sáng phù hợp cũng như chỉnh sửa ảnh trên các ứng dụng. Tuy nhiên, khi trải nghiệm tính năng Selfie tự nhiên của chiếc điện thoại này, bạn sẽ có ngay những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên. Để làm được tính năng đó, hãng đã tích hợp công nghệ chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh tự nhiên mà không hề tạo cảm giác quá ảo, quá lố như một vài ứng dụng chỉnh ảnh thông thường. 

Chế độ chụp ảnh Chân Dung Tự Nhiên che đi khuyết điểm của bạn

Chế độ chụp ảnh Chân Dung Tự Nhiên che đi khuyết điểm của bạn

Điểm thứ ba mà chúng tôi thấy vivo V23e cực kỳ tiện lợi cho người dùng chụp ảnh chính là Bộ Chân Dung Đa Phong cách sở hữu những filter đỉnh cao. Sau khi chụp ảnh từ camera chân dung, bạn có thể áp các bộ lọc màu ngay lập tức vào các bức ảnh. Từ đó, dễ dàng cho ra những bức ảnh hoàn toàn mới mẻ, sống động với màu sắc độc đáo.

Về Camera sau, chiếc điện thoại này cũng sở hữu bộ ba ống kính với công dụng khác nhau. Ngoài camera chính 64MP thì vivo V23e còn hai camera phụ 8MP và 2MP với chức năng lần lượt là chụp ảnh Siêu Rộng và chụp ảnh Macro. Khi thử trải nghiệm khả năng chụp ảnh của camera sau vivo V23e thì chúng tôi thấy được những nét ảnh hiện ra rất rõ nét. Đối với các bức ảnh chụp đêm cũng không bị lóa sáng và có màu sắc rất gần với mắt thường nhìn thấy. Đây là một thế mạnh cực kỳ lớn của chiếc điện thoại này.

Cụm camera sau của điện thoại vivo V23e

Cụm camera sau của điện thoại vivo V23e

vivo V23e - Một trong những dòng smartphone mỏng nhẹ với thiết kế tinh tế 

vivo V23e có hai phiên bản màu đặc biệt mang tên Vũ Điệu Ánh Trăng và Giai Điệu Bình Minh. Với mỗi phiên bản màu, chiếc điện thoại này có độ mỏng khác nhau, tuy nhiên đây cũng là một trong những dòng điện thoại mỏng nhẹ của nhà vivo cho đến thời điểm hiện tại.

Phiên bản Vũ Điệu Ánh Trăng với mặt lưng tráng gương cùng công nghệ phủ nano tạo ấn tượng có độ mỏng là 7.36mm. Còn đối với phiên bản Giai Điệu Bình Minh với công nghệ phủ hai lớp màu chuyển sắc có độ mỏng là 7.41mm. Nhờ đó mà khi đứng ở những góc độ khác nhau bạn có thể thấy mặt lựng chiếc Giai Điệu Bình Minh chuyển màu tinh tế mà độc đáo.

vivo V23e - Một trong những chiếc smartphone mỏng nhẹ nhà vivo

vivo V23e - Một trong những chiếc smartphone mỏng nhẹ nhà vivo

Ngoài độ mỏng tinh tế, vivo V23e cũng có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 172g. Nhờ đó mà người dùng có thể cầm nắm thoải mái khi chơi game, xem phim, chụp ảnh trong thời gian dài mà không cảm thấy nặng tay.

Khung viền vuông vức của chiếc điện thoại này còn được bo góc hoàn hảo, đây cũng là điểm thu hút chúng tôi từ lần nhìn thấy đầu tiên.

Hiệu năng điện thoại vivo V23e tốt, chiến được các game cấu hình mạnh

Sơ lược về con chip MediaTek Helio G96 được sản xuất trên tiến trình 12nm. Con chíp này sở hữu cấu hình 2 nhân hoạt động mạnh và 6 nhân tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó, khi tích hợp trên điện thoại vivo V23e, chiếc điện thoại này mang đến những trải nghiệm mượt mà cùng khả năng tiết kiệm pin và năng lượng hiệu quả cho người dùng. 

Chơi game trên điện thoại vivo V23e

Chơi game trên điện thoại vivo V23e

Ngoài ra công nghệ tiên phong của vivo là tính năng RAM Mở Rộng cũng được tích hợp trên chiếc điện thoại này. Với bộ nhớ RAM 8GB mở rộng thêm 4GB, vivo V23e có thể giải quyết các tác vụ hằng ngày mượt mà và nhanh chóng. Còn đối với các game nặng, cấu hình mạnh như PUBG, Alphast,.. bạn có thể bật chế độ thiếu lập trung bình để có trải nghiệm game tốt nhất. Còn với Liên Quân hay những tựa game nhẹ, bạn có thể thiết lập cấu hình cao mà điện thoại vẫn mượt mà, không bị giật lag.

Pin ổn định, hỗ trợ sạc nhanh

Với mức pin 4050 mAH, được hỗ trợ sạc siêu tốc 44W. Khi trải nghiệm thực tế sử dụng vivo V23e cạn pin, mình mang đi sạc khoảng 30 phút thì pin có thể lên đến 70% nhờ công suất 44W. Điều này, hãng cho biết, công nghệ sạc nhanh này hoàn toàn an toàn với người dùng. Ngoài ra, khi sử dụng chiếc điện thoại này, dung lượng pin cũng rất ổn định, không giảm nhanh, nếu bạn chỉ sử dụng các tác vụ thường pin sẽ có hiệu năng khoảng 8h đồng hồ. Nếu bạn chơi game cấu hình cao hoặc xem phim liên tục, có thể sử dụng tối đa từ 4 đến 5 tiếng.

Chiếc smartphone mỏng nhẹ vivo V23e đang được nhiều người săn đón nhờ các tính năng đặc biệt phù hợp với nhiều khách hàng. Vì vậy, bài viết này chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm thức tế về chiếc điện thoại này để giúp bạn có thêm thông tin và hiểu rõ về sản phẩm nhiều hơn. Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi. 

Tham gia MSmobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.17141 sec| 2074.32 kb