Địa chỉ dán cường lực điện cho Xiaomi Mipad 2 “cực chuẩn”

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
MiPad 2 chịu ảnh hưởng khá nhiều từ iPad, với màn hình 7.9 inches với 2k phía trước. Giao diện MIUI 7 nhìn tổng quát không có nhiều điểm khác biệt, ngoài việc mất các icon gọi điện và nhắn tin. Xiaomi Mipad 2 hoạt động tương đối mượt mà trên nền Android 5.1. Việc bảo vệ tối đa màn hình của chiếc Xiaomi Mipad 2 này là hết sức quan trọng, nhằm giảm thiểu tối đa những tác động về ngoại lực.

Để bảo vệ máy khỏi sự va đập hoặc trầy xước, thì việc sử dụng miếng dán cường lực là vô cùng cần thiết.

Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn tới một địa chỉ dán cường lực cho Xiaomi Mipad 2 chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội.

Địa chỉ dán cường lực điện cho Xiaomi Mipad 2 “cực chuẩn”

Miếng dán cường lực tại MSmobile với độ bền đạt chuẩn tới 9H, và bền gấp 10 lần so với các loại miễng dán thông thường khác, miếng dán này có độ dày tương đối mỏng, tuy nhiên vẫn có thể bảo vệ tốt cho màn hình, bằng mắt thường có thể thấy nó thật sự trong suốt. Tuy nhiên khi sử dụng miếng dán cường lực này bạn hoàn toàn có thể yên tâm, vì nó không bị ngả vàng qua thời gian.

Những lí do MSmobile khuyên bạn nên sử dụng miếng dán cường lực cho Xiaomi Mipad 2.

Địa chỉ dán cường lực điện cho Xiaomi Mipad 2 “cực chuẩn”

• Việc sử dụng miếng dán cường lực cho Xiaomi Mipad 2  giúp bạn bảo vệ màn hình của máy một cách tuyệt đối nhưng vấn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có của máy.

• Miếng dán cường lực Xiaomi Mipad 2 giúp bạn chống được hiện tượng trầy xước hay vỡ màn hình mặt kính một cách tối đa.

• Được thiết kế mỏng, hoàn hảo đến từng chi tiết.

• Ngoài ra miếng dán cường lực còn có các tính năng khác như chống bám bụi, chống thấm nước và đặc biệt hơn là chống vân tay đỉnh cao tạo cảm giác êm tay dễ chịu cho tay người dùng.

Địa chỉ dán cường lực điện cho Xiaomi Mipad 2 “cực chuẩn”

Bên cạnh đó khi dán mặt kính cường lực tại MSmobile, các bạn còn nhận được những ưu đãi cũng như chế độ bảo hành cực hấp dẫn của chúng tôi.

Là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng tại Hà Nội, đến với MSmobile, các bạn sẽ an tâm về giá thành cũng như chế độ bảo hành của chúng tôi.

Chúc các bạn may mắn.

Bảng giá từng màu của Xiaomi Mi5 và vòng đeo tay Xiaomi Mi band 2

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của MSmobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.33820 sec| 2062.32 kb