Địa chỉ sửa lỗi sim ghép iPhone 6 Lock uy tín

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Đại đa phần người dùng iPhone phiên bản khóa mạng ở Việt Nam không chỉ riêng iPhone 6 Lock thường dùng sim ghép để tiến hành phá khóa nhà mạng cho máy. Đây là phương pháp hữu hiệu, đơn giản và nhanh chóng mà chi phí lại cực rẻ.

Tuy nhiên, iPhone 6 Lock dùng sim ghép để mở khóa thường gặp phải một vài lỗi vặt như lỗi không gửi được tin nhắn, trừ tiền Facetime, lỗi danh bạ hay lỗi tra thông tin tài khoản… Nếu không lựa chọn được một địa chỉ uy tín để fix hoàn toàn những lỗi này thì iPhone 6 Lock rất dễ bị mở khóa lần hai. Hãy đến với MSmobile để được Fix lỗi sim ghép trên iPhone 6 Lock uy tín nhất hiện nay nhé.

Địa chỉ sửa lỗi sim ghép iPhone 6 Lock uy tín

Một số lỗi đặc trung khi dùng sim ghép để mở khóa iPhone 6 Lock

Người dùng iPhone 6 plus lock có thể lựa chọn mua code để mở khóa thiết bị và hoàn toàn không phải lo lắng về quá trình sử dụng lâu dài sau này. Tuy nhiên, cách này chi phí khá đắt, nên người dùng Việt hầu như chọn cách thứ hai, sử dụng sim ghép unlock iPhone.

Địa chỉ sửa lỗi sim ghép iPhone 6 Lock uy tín

Thực chất sim ghép chỉ là bản vi mạch được ghép với sim thường của máy để đánh lừa những con chip trong iPhone 6 Lock rằng bạn đang sử dụng sim của nhà mạng và cho phép bạn được sử dụng bình thường. Tuy nhiên, với việc sử dụng cách này, người dùng dễ gặp phải một số lỗi không mong muốn như lỗi trừ tiền Facetime, lỗi kiểm tra tài khoản *101#, lỗi không gửi được tin nhắn, lỗi Danh bạ… Ngoài ra bạn còn thường xuyên gặp phải tình trạng sóng chập chờn, không ổn định, không cập nhật iOS một cách bình thường…

Xem thêm cách Fix lỗi sim ghép: iPhone 5 lockiPhone 5S lock Địa chỉ sửa lỗi sim ghép iPhone 6 Lock uy tín

Địa chỉ Fix lỗi sim ghép iPhone 6 Lock uy tín?

Hiện nay, những lỗi liên quan đến iPhone phiên bản khóa mạng nói chung, iPhone 6 Lock nói riêng đều được MSmobile cam kết khắc phục hoàn toàn, tuyệt đối không có hiện tượng máy bị khóa mạng lại và unlock lần tiếp theo.

Địa chỉ sửa lỗi sim ghép iPhone 6 Lock uy tín

Lỗi Tra thông tin tài khoản được fix hoàn toàn bởi MSmobile

Những lỗi này được kỹ thuật viên fix và đảm bảo không ảnh hưởng đến thiết bị và quá trình sử dụng của khách hàng. Không ít người dùng đã tin tưởng và đến với MSmobile để được khắc phục những vấn đề liên quan đến sim ghép và đều thật sự hài lòng.

Kết luận

Mong rằng qua bài viết trên đây, người dùng iPhone 6 Lock và iPhone 6 Plus cũ sẽ biết được vài lỗi đặc trưng khi phá khóa bằng sim ghép cũng như địa chỉ fix lỗi sim ghép uy tín nhất hiện nay để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06468 sec| 2061.703 kb