Download Cheat Engine - ứng dụng trợ giúp chơi game Offline

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cheat Engine là công cụ trợ giúp đắc lực của các game thủ khi chơi game offline. Tải về máy và trải nghiệm các tính năng độc đáo của phần mềm này nhé!

Công cụ cheal game Cheat Engine đã rất nổi tiếng với khả năng cheat game offline mà bất cứ game thủ chuyên nghiệp nào cũng đã từng sử dụng. Phần mềm Cheat Engine phiên bản mới nhất đã mang đến những tính năng hữu ích khi đã fix toàn bộ các lỗi nhỏ mà Cheat Engine 6.6 còn tồn tại. Cheat Engine 6.7 với khả năng thâm nhập sâu hơn vào hệ thống để tăng tốc độ chơi game cũng như thay đổi các thông số khi chơi game như: chỉ số HP, tốc độ, chỉ số, tiền, kim cương, vv để giúp người chơi nhanh chóng có các chỉ số game mong muốn. Tải Cheat Engine để có 1 công cụ trợ giúp đắc lực khi chơi game offline trên máy tính.

Download Cheat Engine - ứng dụng trợ giúp chơi game Offline

Cheat Engine - phần mềm giúp bạn hack game offline

Các phần mềm hỗ trợ các game thủ trong quá trình chơi game khá phổ biến trên thị trường, một trong số chương trình được sử dụng rộng rãi nhất phải kể đến cái tên Cheat Engine với khả năng hack game offline. Phần mềm có khả năng thay đổi bất cứ thông số nào trong trò chơi Offline. Với những tay game lão luyện thì sử dụng Cheat Engine đem lại rất nhiều lợi ích nhất ví dụ ở những trò game nhập vai hành động hay bắn súng.

Với tính năng gian lận trò chơi khá mạnh mẽ, phần mềm trợ giúp các tay game có thể chỉnh sửa số mạng, kim cương, lượng máu,... những chỉ số cần thiết trong mọi loại game offline. Với tính năng này, bạn sẽ dễ dàng thay đổi thế trận trong game, thậm chí biến mình trở thành người nắm phần thắng trong tay so với đối thủ. Quá trình thay đổi diễn ra chính xác và nhanh chóng phụ thuộc vào nội dung cũng như mục đích thay đổi của các tay game.

Bên cạnh đó, phần mềm còn cho phép thay đổi tốc độ của game. Nếu như bạn muốn tăng tốc độ, giảm cấp độ hay chỉnh sửa thời gian khi chơi game thì cũng không hề khó đối với Cheat Engine. Sử dung những bộ mã và đưa vào bộ nhớ của game, phần mềm sẽ thay đổi trực tiếp thông qua nó. Với những trò chơi bị lỗi khiến các tay game khó lòng ghi điểm, tấn công đối phương hoặc nâng cấp thì Cheat Engine sẽ thay đổi, khiến trò chơi trở về trạng thái bình thường, thậm chí nhanh hơn với tốc độ ban đầu. Khi cài đặt phần mềm trong máy tính, người dùng hoàn toàn tin tưởng độ bảo mật cao của chương trình do không chứa virus, không có các yếu tố gây độc hại cho hệ thống khiến máy tính chạy chậm hoặc rơi vào trạng thái đơ.

Tải phần mềm Cheat Engine cho máy tính

Bạn có thể tìm bản Cheat Engine phù hợp với máy tính của mình tại đây.

Ngay sau khi cài đặt các tay game có thể trải nghiệm những game hot một cách dễ dàng, và thay đổi tốc độ game nhờ vào Cheat Engine.

Download Cheat Engine - ứng dụng trợ giúp chơi game Offline

Cheat Engine là một công cụ đắc lực hỗ trợ chơi game offline trên máy tính, giúp các game thủ dễ dàng làm chủ thế trận, thoả sức khoe thành tích với những người cùng chơi khác. Hãy tải ngay về máy tính và trải nghiệm nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03707 sec| 2061.258 kb