Galaxy S8 được yêu từ cái nhìn đầu tiên với lí do sau

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bộ đôi Galaxy S8/S8 plus đã chính thức trình làng với hàng loạt điều mới mẻ và hấp dẫn. Với thiết kế quyến rũ sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh, Galaxy S8 dường như đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy điều gì đã khiến Galaxy S8 được người dùng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên như vậy?

 

Samsung Galaxy S8 đã thực sự có bước đột phá lớn so với thế hệ cũ khi có thiết kế hoàn thiện hơn, cùng với những tính năng mới mẻ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Infinity Display (màn hình vô cực)

 

Điều đầu tiên mà khiến người dùng yêu thích ở Galaxy S8 đó chính là màn hình. Samsung lần đầu tiên đưa ra khái niệm màn hình vô cực (Infinity Display) với tỉ lệ khá đặc biệt 18.5:9. Cùng với LG G6, Galaxy S8 là chiếc flagship đầu tiên mở ra kỉ nguyên màn hình với tỉ lệ 18:9, nhưng đặc biệt hơn ở chỗ Samsung đã mở rộng thêm một chút.

 

Galaxy S8 được yêu từ cái nhìn đầu tiên với lí do sau

 

Có lẽ nhà sản xuất xứ kim chi này vô cùng thấu hiểu mong muốn của người dùng khi thiết kế cho Galaxy S8 màn hình “cỡ bư” mà vẫn có thể hiển thị được dải phím ảo, và tất nhiên tỉ lệ màn hình ban đầu không còn được giữ nguyên. Hơn thế nữa, hãng công nghệ xứkim chi còn muốn khẳng định rằng, màn hình lớn thôi là chưa đủ, mà chúng còn phải hữu dụng với người dùng.

 

Người dùng có thể thấy được phàn hiển thị của máy rộng hơn, thực hiện được nhiều thao tác hơn dù máy không hề thay đổi kích thước tổng thể, giúp cho việc cầm nắm trở nên rất dễ dàng. Không chỉ có vậy, việc đa nhiệm trên máy cũng trở nên vô cùng thú vị.Bạn có thể vừa xem video, vừa làm việc với email và tin nhắn vì diện tích hiển thị quá rộng rãi.

 

Cấu hình khủng

 

Ưu điểm thứ hai khiến người dùng yêu thích sản phẩm này đó là cấu hình, một tiêu chí rất quan trọng trong việc chọn mua một chiếc smartphone. Samsung Galaxy S8 được trang bị cấu hình rất mạnh, cùng 2 con chip di động được đánh giá là hàng đầu hiện nay: Snapdragon 835 và Exynos 8895, RAM 4GB, bộ nhớ trong lên tới 64GB, dung lượng pin 3.000 mAh cho S8 và 3.500 mAh cho S8 plus.

 

Galaxy S8 được yêu từ cái nhìn đầu tiên với lí do sau

 

Hệ thống camera ấn tượng

 

Khi hầu hết những hãng sản xuất trên thị trường trong năm nay đều lấy camera làm điểm nhấn cho sản phẩm của mình thì Galaxy S8 cũng không ngoại lệ. Nhắc đến camera trên Galaxy S8, đây là một bước tiến lớn về công nghệ phần mềm. Samsung đã sử dụng công nghệ xử lí đa khung để nâng cao chất lượng camera. Theo đó, phần mềm sẽ lấy những hình ảnh khác nhau của một cảnh, sau đó sử dụng dữ liệu từ tất cả các khung để tạo ra bức ảnh cuối cùng, làm giảm nhiễu và tạo ra bức ảnh sắc nét tuyệt vời.

 

Galaxy S8 được yêu từ cái nhìn đầu tiên với lí do sau

 

Gã khổng lồ người Hàn Quốc đã trang bị cho Galaxy s8 hệ thống camera trươc lên tới 8MP và thêm vào đó là khả năng tự động lấy nét khuôn mặt giúp cho ảnh selfie lúc nào cũng luôn được nét căng.

 

Nút home ảo

 

Samsung đã bỏ nút home vật lí truyền thống trên Galaxy S8 và thay vào đó là dải phím ảo trong màn hình như các smartphone Android quen thuộc khác, nhưng được cách điệu đôi chút. Việc chuyển đổi này có thể sẽ khiến người người dùng chưa thể làm quen ngay với việc không còn phím Home cứng, gã khổng lồ Hàn Quốc đã thổi hồn vào phím ảo của mình bằng cách sử dụng phản hồi xúc giác.

 

Galaxy S8 được yêu từ cái nhìn đầu tiên với lí do sau

 

Thực tế, nút Home này sử dụng còn “sướng” hơn cả trên iPhone. Samsung cũng giải quyết mối lo không thể sử dụng phím này khi màn hình tắt bằng cách bấm giữ nút Home ngay từ màn hình khóa, bạn sẽ vẫn có trải nghiệm của nút Home trước đây.

 

Trợ lí ảo Bixby

 

Galaxy S8 được trang bị tính năng trợ lí ảo mang tên Bixby. Khi khởi động Bixby, bạn sẽ nhận được yêu cầu truy cập Wi-Fi, chia sẻ ảnh và truy cập các tác vụ điện thoại khác.Tuy nhiên, bạn lại không thể sử dụng để tìm kiếm trên mạng, kiểm tra thời tiết hay hỏi các thông tin online. Tính năng này được kích hoạt thông qua nút cứng riêng ở cạnh máy.

 

Galaxy S8 được yêu từ cái nhìn đầu tiên với lí do sau

 

Với Bixby Home bạn có thể gọi đến dễ dàng chỉ bằng cách vuốt trái từ màn hình chính. Ở đây, bạn sẽ nhận được những thông tin về thời tiết, tin tức mới nhất hay các lười khuyên gợi ý dành cho mình.Bixby sẽ có những lời đề nghị dành cho bạn, gợi ý việc nên làm cho những nhắc nhở công việc, sự kiện.

 

Quá tuyệt vời khi Galaxy S8 được trang bị quá nhiều tính năng thông minh và hữu dụng đến thế. Với tất cả những ưu điểm nổi trội trên, Galaxy S8 xứng đáng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, khiến bất kì ai nhìn thấy lần đầu cũng vô cùng yêu thích.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10072 sec| 2069.617 kb