Galaxy S8 phiên bản da cá sấu kim cương xanh

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung tạo ra bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8/S8+ không chỉ đơn thuần mang thiết kế lôi cuốn hay cấu hình siêu mạnh . Với 4 màu chủ đạo (đen, bạc, vàng, xanh than ) Samsung vẫn chưa thấy đủ làm em nó hấp dẫn mà phải tạo ra những nghệ nhân Legend để thiết kế thêm những phiên bản như một phiên bản màu xanh kim cương da cá sấu mới xứng tầm hơn với bạn nhé.

 

Hãng luôn hướng đến phái mạnh thì phải? Khi thiết kế này này với phiên bản da các xấu kim cương xanh, không thay đổi khi vẫn trang bị một lớp kính cường lực siêu bền siêu đẹp ở mặt sau thân máy. Nhưng Samsung vẫn đáp ứng những nhu cầu thiết thực của người dùng khi với phiên bản mới đậm chất cá nhân hay sang trọng cũng có thể thỏa mãn sở thích của mình.

 

Trên Galaxy S8/S8+ đã thành công rực rỡ khi phát triển phương mạ vàng 24K lên mặt kính bóng và khung kim loại hay viền camera . Ngoài ra việc nạm thêm những viên kim cương VVS1 cao cấp bao quanh logo của hãng là một điều không thể ngờ đến và với giá trị cũng không có quá đắt so với phiên bản thường là bao nhiêu thì bạn cũng không ngần ngại mà sử dụng.

 

Description: Phiên bản vàng 24K và bản da cá sấu màu xanh đi kèm với kim cương xanh. Ảnh: Gsmarena

 

Không có quá khó khăn nếu bạn trang bị cho những em siêu phẩm này theo yêu cầu ý thích. Hiện nay với các nghệ nhân thiết kế Legend có thể giúp khách hàng tạo ra logo tùy chỉnh theo ý thích như chạm khắc hình thủ công, chọn đính thêm viên đá quý và ốp các loại da. Bạn cũng không cần lo lắng sợ sẽ bị đánh cắp hay tráo đổi máy vì đây là các nghệ nhân lổi tiếng và đươc Samsung ủy quyền nên mỗi thiết bị của bạn đem về đều được đóng hộp và khóa cẩn thận chuyển qua các chuyến đi an toàn nhất , để về đến tận tay của bạn nhé.

 

Description: Một trong số những phiên bản hộp gỗ sang trọng của hãng Lengend. Ảnh: Forbes.

 

Vậy bạn còn còn băn khoăn điều gì mà không nhanh tay sắm cho mình bộ đôi siêu phẩm này nhỉ? Giờ đây dế yêu của bạn không đơn thuần là thiết kế của hãng mà bạn đã thỏa sức thiết kế theo ý thích của bạn rùi đó. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06623 sec| 2049.57 kb