Hướng dẫn bật/ tắt bluetooth win 7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày nay, giao thức kết nối các thiết bị công nghệ ngày càng phổ biến rộng rãi và xuất hiện khắp nơi trên thị trường, từ những sản phẩm phức tạp như máy quay camera, đến một số thành phần đơn giản và quen thuộc như điện thoại, tai nghe... Bluetooth là một trong những giao thức cho phép tạo ra kết nối rất hữu ích giúp chia sẻ dữ liệu trên điện thoại hay máy tính một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thao tác bật Bluetooth giúp bạn chia sẻ và kết nối nhanh chóng giữa 2 laptop hoặc với các thiết bị Smatphone và robot. Khi không sử dụng, bạn hãy tắt bluetooth để tiết kiệm pin cho thiết bị của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách bật/ tắt bluetooth win 7 đơn giản và nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn cách bật/ tắt bluetooth win 7

Bước 1: Click Menu Start -> chọn “Control Panel” -> “Network and Internet”.

Hướng dẫn bật/ tắt bluetooth win 7

Bước 2: Tại cửa sổ Network and Internet, bạn click chọn “Network and Sharing Center”. Sau đó bạn chọn tiếp “Change adapter settings”.

Hướng dẫn bật/ tắt bluetooth win 7

Bước 3: nhấn chuột phải vào “Bluetooth Network Connection”, chọn Disable để tắt Bluetooth Thực hiện các bước tương tự nếu bạn muốn bặt bluetoooth.

Hướng dẫn bật/ tắt bluetooth win 7

BẬT, TẮT BLUETOOTH TRÊN WINDOWS 8.1

Bước 1: Click vào biểu tượng Bluetooth ở dưới thanh công cụ sau đó chọn Show Bluetooth Devices.

Hoặc nếu không có biểu tượng Bluetooth dưới thanh taskbar bạn nhập từ khóa Bluetooth vào ô tìm kiếm rồi click chọn Bluetooth settings.

Hướng dẫn bật/ tắt bluetooth win 7

Bước 2: Khi đó bán sẽ thấy cửa sổ  Manage Bluetooth devices xuất hiện. Tại đây bạn có thể bật tăt Bluetooth một cách dễ dàng.

Hướng dẫn bật/ tắt bluetooth win 7

Ngoài ra, trên một số máy tính có hỗ trợ nút kết nối bluetooth trên bàn phím máy tính sử dụng hệ điều hành win 7. Bạn có thể sử dụng nút này để bật/ tắt bluetooth win 7 để tiết kiệm thời gian và nhanh chóng hơn. Hy vọng những thông tin trên có ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06051 sec| 2058.547 kb