Hướng dẫn cách jailbreak ios 9.1.2 trở lên

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Jailbreak iOS 9.1.2. đã không còn là một công việc bất khả thi, thậm chí những hệ diều hành iOS từ 9.1.2 trở lên cũng được jailbreak thành công nhờ những công cụ mà nhóm hacker đã lập trình ra.

Hướng dẫn cách jailbreak ios 9.1.2 trở lên

Trong bài viết dưới đây, MSmobile sẽ hướng dẫn cách jailbreak iOS 9.1.2 iPhone 6s lock trở lên cho người dùng. Cùng tham khảo ngay nếu như bạn đang có ý định làm chủ tuyệt đối chiếc iPhone của mình nhé. Đừng quên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên thiết bị iOS của bạn trước khi tiến hành jailbreak iPhone 6 plus lock nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Pangu (en.pangu.io) và bấm chọn download về laptop công cụ Pangu 1.1.0 dành cho Windows

Bước 2: Kết nối chiếc iPhone hay iPad chạy iOS 9.1.2 trở lên của bạn vào máy tính và mở file chạy vừa tải về.

Bước 3: Sau khi Pangu đã nhận diện được thiết bị của bạn, công cụ này sẽ mời bạn click vào nút Jailbreak.

Hướng dẫn cách jailbreak ios 9.1.2 trở lên

Bước 4: Sau khi bấm vào nút Jailbreak, Pangu đang chạy dở sẽ yêu cầu bạn vào phần Settings iPhone 5 lock => chọn General => tiếp tục chọn mục Data & Time để tắt Set Automatically và cài đặt lại ngày giờ trên iPhone là vào 20 giờ 30 phút ngày 02 tháng 06 năm 2014.

Hướng dẫn cách jailbreak ios 9.1.2 trở lên

Bước 5: Phần mềm Pangu sẽ tiếp tục chạy quá trình jailbreak đang dở và dừng lại khi một biểu tượng Pangu xuất hiện trên màn hình Home Screen của iPhone 5s cũ. Bạn hãy chọn vào biểu tượng này và bấm vào Continue để tiếp tục chạy Pangu.

Bước 6: Quá trình jailbreak sẽ được công cụ Pangu thực hiện nốt, sẽ có lúc iPhone của bạn sẽ tự động khởi động lại. Bạn hãy chắc chắn rằng thiết bị của mình luôn được kết nối và đừng nên thoát khỏi ứng dụng.

Hướng dẫn cách jailbreak ios 9.1.2 trở lên

Như vậy quá trình Jailbreak iOS 9.1.2 trở lên đã hoàn thành rồi đấy. Bây giờ hãy trải nghiệm chiếc iPhone của mình với vô số những ứng dụng mới, xóa hoặc gỡ bỏ những ứng dụng đã cài đặt sẵn nhưng không làm bạn hài lòng, kiểm soát hoàn toàn thiết bị của mình nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04416 sec| 2057.461 kb