Hướng dẫn fix lỗi địa chỉ IP xung đột với mạng Wi-Fi trên iPhone 5s cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng MSmobile tham khảo cách fix lỗi địa chỉ IP xung đột với mạng Wi-Fi trên iPhone 5s cũ qua bài viết sau để biết rõ hơn về thao tác này.

>>> Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc reset máy trên iPhone 5s cũ

>>> Cách mở khóa bằng vân tay trên iPhone 5s cũ

Hướng dẫn fix lỗi địa chỉ IP xung đột với mạng Wi-Fi trên iPhone 5s cũ

iPhone 5s cũ mặc dù đã ra mắt khá lâu nhưng kiểu dáng hợp thời trang, hiệu năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng vẫn là những điểm nhấn níu kéo các tín đồ iPhone trên toàn thế giới với chiếc điện thoại này. Nếu thỉnh thoảng trong quá trình sử dụng, bạn vẫn dính phải lỗi địa chỉ IP xung đột với mạng Wi-Fi trên iPhone 5s cũ thì hãy nhanh chóng cùng MSmobile tìm hiểu cách khắc phục thông qua bài viết sau.

Lỗi xung đột địa chỉ IP có thể xuất hiện trên máy Mac nhưng thỉnh thoảng nó vẫn có thể xuất hiện trên iPhone 5s cũ và gây ra sự bất tiện vì vấn đề này ngăn cản không hỗ trợ kết nối tới Wi-Fi. Nếu bạn đang sử dụng thiết bị này và không thể kết nối tới các trang web hoặc tải bất cứ thứ gì từ internet thì rất có thể là do đang dính phải lỗi địa chỉ IP xung đột với mạng Wi-Fi. Cách khắc phục như sau:

1. Khởi chạy trình cài đặt Settings từ màn hình chủ iPhone 5s cũ.                       

2. Ở phía bên trải mạng Wi-Fi bạn đang kết nối, chạm vào chữ “i” để điều hướng đến trình cài đặt Wi-Fi.

Hướng dẫn fix lỗi địa chỉ IP xung đột với mạng Wi-Fi trên iPhone 5s cũ

3. Chạm vào nút Renew Lease màu xanh trên trình cài đặt để cài đặt lại địa chỉ IP cho máy và kết nối lại với router Wi-Fi.

Trên đây là các bước đơn giản nhất để fix lỗi địa chỉ IP xung đột với mạng Wi-Fi trên iPhone 5 cũiPhone 5s cũ. Tuy nhiên nếu không thể fix lỗi này thì cách tốt nhất là người dùng nên nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên của MSmobile để khắc phục. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ hoặc hotline sau:

Hướng dẫn fix lỗi địa chỉ IP xung đột với mạng Wi-Fi trên iPhone 5s cũ

Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04511 sec| 2061.258 kb