Hướng dẫn Hard Reset điện thoại Xiaomi Mi 4S

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng tham khảo cách cài lại dữ liệu nhà sản xuất bằng phương pháp Hard Reset cho điện thoại Xiaomi Mi 4S thông qua bài viết sau.

 

Hướng dẫn Hard Reset điện thoại Xiaomi Mi 4S

Hard Reset là cách thức đưa máy về chế độ nhà sản xuất bằng phím cứng nhằm hỗ trợ giải quyết một số lỗi phát sinh trên điện thoại Xiaomi Mi 4S do lỗi phần mềm hoặc lỗi xung đột giữa các ứng dụng trên máy. Hôm nay MSmobile sẽ mách bạn cách Hard Reset điện thoại Xiaomi Mi 4S chi tiết thông qua bài viết sau.

Xiaomi Mi 4S là một trong những smartphone mới của hãng, cực nổi bật và thu hút trong tầm giá trên dưới 6 triệu đồng, đáp ứng được những gì mà người tiêu dùng hiện đại thực sự cần. Mặt sau máy còn được tích hợp một cảm biến dấu vân tay khá thú vị và một phiên bản màu hồng cực mới mẻ thu hút với người tiêu dùng nữ.

Hướng dẫn Hard Reset điện thoại Xiaomi Mi 4S

Hướng dẫn Hard Reset điện thoại Xiaomi Mi 4S

1. Tắt điện thoại Xiaomi Mi 4S và chờ khoảng 10-15 giây

2. Điều cần lưu ý là bây giờ người dùng cần phải bấm đồng thời nút tăng âm lượng Volume (+) và nút nguồn. Sau 3 giây, thả nút nguồn ra. Bây giờ trên màn hình sẽ hiện ra màn hình giống như màn hình Android Recovery.

3. Bây giờ nhấn giữ nút tăng âm lượng Volume (+) và giữ nó, menu Factory Reset sẽ hiện lên trên màn hình

4. Tiếp theo nhấn nút nguồn để lựa chọn các tùy chọn Android Recovery trên màn hình Xiaomi Mi 4S

5. Từ các mục menu, chọn data/ factory reset và nhấn nút nguồn để xác nhận

6. Nhấn Yes để bắt đầu thiết lập lại toàn bộ dữ liệu trên smartphone của bạn

7. Đợi một lúc để hoàn tất quá trình và Xiaomi Mi 4S bây giờ sẽ khởi động lại

Trên đây là hướng dẫn Hard Reset điện thoại Xiaomi Mi 4S. Mọi thắc mắc cần đến sự tư vấn của kỹ thuật viên MSmobile vui lòng đến trực tiếp theo địa chỉ hoặc gọi điện theo hotline sau:

Hướng dẫn Hard Reset điện thoại Xiaomi Mi 4S

Chúc các bạn thành công!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05644 sec| 2059.961 kb