Hướng dẫn tải và cài đặt game 3Q Củ Hành

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
3Q Củ hành là game Moba duy nhất tại Việt Nam lấy cốt truyện tam quốc chí có lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt. Ngoài ra game Moba 3Q Củ hành còn nổi tiếng với giải đấu chuyên nghiệp lên đến hàng tỷ đồng. Tham gia vào game người chơi sẽ có dịp hóa thân thành các Danh Tướng quen thuộc thời Tam Quốc như Tào Tháo; Lưu Bị; Quan Vũ; Lữ Bố; Điêu Thuyền; Tiểu Kiều và gần 100 Dũng Tướng khác. Tha hồ cho các đối thủ “ăn hành” với những trận chiến lừng danh như Tam Quốc Vô Song; Đại Chiến Xích Bích… Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt game 3Q Củ hành.

Hướng dẫn tải và cài đặt game 3Q củ hành.

Bước 1: Trước tiên bạn cài tải game 3Q củ hành về máy.

Link tải game: http://3q.360play.vn/cam-nang/huong-dan-cai-dat/cai-dat-game.html

Bước 2: Chọn thư mục lưu file cài đặt

Hướng dẫn tải và cài đặt game 3Q Củ Hành

Bước 3: Tiến hành giải nén file

Hướng dẫn tải và cài đặt game 3Q Củ Hành

Bước 4: Chạy file 3Q Cu Hanh.exe hoặc 3Q Cu Hanh 3D.exe để tiến hành cài đặt game

Hướng dẫn tải và cài đặt game 3Q Củ Hành

Bước 5: Chương trình 360Play Cập Nhật sẽ tự động tải tập tin, rồi cài đặt vào máy tính bạn chỉ cần đợi cho tới khi hoàn thành

Hướng dẫn tải và cài đặt game 3Q Củ Hành

Bước 6: Chạy chương trình 360Play, rồi đăng nhập để chơi game 3Q Củ Hành.Nếu chưa có tài khoản bạn hãy đăng kí một tài khoản để có thể đăng nhập bằng cách click vào “Đăng kí nhanh”

Hướng dẫn tải và cài đặt game 3Q Củ Hành

Bước 7: Hoàn tất cài đặt chọn chơi ngay để bắt đầu trải nghiệm. chọn “Chơi ngay” để bắt đầu trải nghiệm game MOBA Tam quốc hấp dẫn này.

Hướng dẫn tải và cài đặt game 3Q Củ Hành

Các nhân vật trong game 3Q Củ Hành

3Q Củ Hành sẽ cung cấp cho bạn 3 lựa chọn lớp nhân vật khi bắt đầu tạo nhân vật chính (hay tướng chính) cho mình. Ba lớp nhân vật này bao gồm

  • Mãnh Tướng (Đao) đại diện cho tướng võ lực

  • Mưu Sĩ (Phiến)đại diện cho các quân sư

  • Liệt Cung (Cung) đại diện cho tướng xạ thủ dùng cung tên bắn xa.

Mỗi lớp nhân vật có 6 loại kỹ năng khác nhau để chiến đấu

3Q Củ Hành còn rất nhiều tính năng hấp dẫn chờ bạn khám phá. Bài viết trên đây mình đã hướng dẫn chi tiết các tải và cài đặt game 3Q Củ Hành hi vọng bài viết này sẽ giúp ích các bạn trong quá trình cài đặt. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05465 sec| 2062.367 kb