iPhone 2017 liệu có an toàn khi sạc qua đêm:

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn sử dụng iPhone liên tục trong ngày? Bạn không rảnh rỗi ban ngày để có thể sạc đầy những chiếc iPhone? Vì công việc cũng như nhu cầu sử dụng mà đa phần người dùng phải sạc pin qua đêm bởi điều đó sẽ giúp chiếc smartphone của chúng ta sẵn sàng cho một ngày dài làm việc vào buổi sáng. Liệu điều này có phải là ý kiến hay không?

 

 

 

Description: Kết quả hình ảnh cho iPhone 2017 liệu có an toàn khi sạc qua đêm:

 

Yêu công nghệ cũng như đa phần người sử dụng iPhone luôn chạy theo những siêu phẩm mới ra của Apple. Nên nhiều người không nghĩ họ sẽ sử dụng “dế yêu” của họ quá 2 năm cũng không cần quan tâm máy lo lắng về việc sạc iPhone qua đêm có tốt hay không mà hãy cứ tự nhiên như ở nhà. Thế nhưng chính người sử dụng đang hại đến thỏi pin Li-ion trong điện thoại nhé.

 

Tại sao việc sạc pin lại gây hại cho iPhone

 

>>>iPhone 6 32Gb Fullbox vẫn có lượng đặt hàng khủng tại Việt Nam

>>>Vì sao iPhone 6 luôn là sự lựa chọn hàng đầu

 

iPhone sử dụng công nghệ cho phép sạc pin nhanh hơn. công nghệ đó giúp cho điện thoại điều chỉnh được mức sạc mà bộ sạc có thể cung cấp. Nó cho phép dòng điện được đẩy vào pin theo một điện áp cụ thể, tăng tốc độ mà các ion lithium trong pin di chuyển từ cực này sang cực kia, từ đó giúp pin iPhone sạc nhanh hơn.

 

Description: Kết quả hình ảnh cho iPhone 2017 liệu có an toàn khi sạc qua đêm:

 

Quá trình này khiến viên pin lithium-ion (và cả lithium-polymer) sẽ bị ăn mòn sớm hơn bình thường. Và khi bạn sạc pin quá lâu tức là bạn đang giảm tuổi thọ pin trên những chiếc iPhone.

 

Giải pháp hữu hiệu nhất

 

Bạn hãy dành khoảng thời gian làm việc hay không sử dụng đến chiếc điện thoại thì thời gian đó có thể sạc pin cho máy thay vì bạn sạc qua đêm nhé.

 

Cách khác nếu bạn muốn bảo vệ viên pin lithium-ion trên iPhone, ông Zeine đề nghị sử dụng một bộ sạc có đầu ra thấp hơn.

 

Bạn cũng nên tìm cách giữ cho iPhone không quá nóng, bởi nhiệt độ cao kích thích các ion lithium, làm cho pin nhanh hỏng hơn.

 

Nhu cầu sử dụng liên tục smartphone, sạc qua đêm có thể không là mối lo đối với nhiều người nên cách tốt nhất hãy mua những chiếc iPhone chính hãng  có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn có thể đến cửa hàng điện thoại di động Msmobile là địa chỉ uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội khi chuyên phân phối các dòng sản phẩm cao cấp như iPhone, samsung, LG, Xiaomi…

 

 

Vậy với những gì Msmobile chia sẻ ở trên, bạn cũng đã hiểu tác hại của việc sạc pin qua đêm nó sẽ ảnh hưởng xấu đến thỏi pin trong máy của bạn. Bạn hãy thay đổi thời gian sạc cũng như nên mua những chiếc điện thoại chính hãng để giảm tối thiểu khả năng làm giảm tuổi thọ pin nhé. Chúc bạn sẽ có những thay đổi tích cực cho “dế yêu” của mình

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04465 sec| 2061.57 kb