iPhone 6 Lock có dùng được 4G tại Việt Nam không

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Theo đó, hiện nay iPhone 6 Lock là sản phẩm của Apple được nhiều người dùng khá ưa chuộng. Tuy nhiên kể từ khi mạng 4G trở nên phổ biến tại Việt Nam thì nhiều người dùng bắt đầu đắn đó băn khoăn xem có nên lựa chọn gắn bó với iPhone 6 Lock nữa không? Vì họ không biết được iPhone 6 Lock có dùng được sim 4G hay không?

Người dùng hãy bớt băn khoăn và lo lắng đi mà thay vào đó là có phần vui mừng vì phần cứng của các dòng iPhone Lock, trong đó có iPhone 6Lock, hỗ trợ băng tần 4G được sử dụng tại Việt Nam. Tức là iPhone 6 Lock có dùng được 4G tại Việt Nam. Bên cạnh đó, muốn sử dụng sim 4G, bạn còn có thể nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ sim ghép có chức năng unlock iPhone Lock mạng.

iPhone 6 Lock có dùng được 4G không
iPhone 6 Lock có dùng được 4G không

Khi sử dụng sim ghép, chúng ta không cần chọn mạng hay cài đặt, chỉ đơn giản lắp sim vào là máy tự fix toàn bộ lỗi và nhận sóng hoàn toàn bình thường. Về bản chất sim ghép 4G hoàn toàn giống với sim ghép 3G. Do hiện nay sim ghép đã được cập nhật firmwave để khắc phục lỗ hổng bảo mật của Apple, do đó sim ghép không chỉ dừng lại ở việc nhận sim, nhận sóng 4G mà còn có thể fix toàn bộ lỗi hiện tại của máy Lock.

Tuy vậy khi sử dụng sim 4G cho iPhone 6 Lock cũng không thể tránh khỏi những bất cập. Mặc dù đã có khả nhiều sim ghép hỗ trợ mạng 4G những khi sử dụng loại sim này bạn phải chấp nhận một số rủi ro sau :

-Đôi khi màn hình bị đẩy ra ngoài mà không biết lý do vì đâu, dù cho bạn không  tháo lắp sim.

-Sóng yếu hơn những sim ghép thường sử dụng với sim 3G

-Khi sử dụng sim ghép 4G, iPhone 6 Lock sẽ nhanh hết pin hơn.

iPhone 6 Lock có dùng được 4G
iPhone 6 Lock có dùng được 4G

Như vậy iPhone6 Lock hoàn toàn có thể sử dụng được sim 4G. Tuy vậy, bạn cũng cần lưu ý sử dụng đúng cách để tránh được những phản ứng và lỗi đến từ Apple.

Xem thêmiPhone Lock có dùng được 4G không

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10480 sec| 2057.492 kb