iPhone 6S lock ồ ạt về Việt Nam

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ vài ngày sau khi chính thức lên kệ chiếc iPhone thế hệ mới của Apple thì bản khoá mạng từ thị trường Nhật Bản đã được đưa về Việt nam với số lượng lớn.

Máy khoá mạng về Việt Nam có nguồn gốc từ thị trường Nhật Bản. Mức chênh lệch giữa các bản 16, 64 và 128 GB không quá lớn.

Sau khi dạo qua một số trang rao vặt, lượng bài rao bán iphone 6s lock thậm chí còn nhiều hơn cả máy quốc tế. Một số cửa hàng cũng đã bắt đầu đăng bản iPhone khoá mạng Nhật, giá từ 16,5 triệu đồng.

Mức giá trên chênh lệch không nhiều so với máy quốc tế. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là các thương gia chủ yếu mang về bản màu vàng hồng, là bản hot nhất hiện nay.

iPhone 6S lock ồ ạt về Việt Nam

So với màu vàng hồng quốc tế, mức giá chênh lệch sẽ trở lên đáng kể hơn. Chẳng hạn, bản iPhone 6S 16 GB bản vàng hồng quốc tế hiện có giá khoảng 19,5 đến 20 triệu đồng.

Ngoài ra, mức chênh giữa các bản 16, 64 và 128 GB của iPhone khoá mạng (lock) chỉ 500.000 - 1 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản.

Vấn đề được người dùng quan tâm nhất là iphone 6 plus lock về Việt Nam đã sử dụng được với SIM ghép chưa. Phản hồi lại thông tin đó, các đơn vị bán máy khẳng định, máy dùng hoàn toàn bình thường với SIM ghép, sóng tốt, các tính năng hoạt động tốt.

Tuy vậy, người dùng vẫn gặp phải một số lỗi phổ biến như: Danh bạ, buộc phải lưu đầu số +84 hoặc không tắt được âm thanh khi chụp ảnh, đặc trưng của máy Nhật, Hàn.

Tuy nhiên giới kinh doanh nhận định mức giá của iPhone 6S khoá mạng vẫn còn cao. Cùng với đó là cộng đồng tín đồ iOS vẫn chưa tìm ra cách jailbreak iOS 9 nên có thể khiến doanh số các mẫu máy lock hạn chế hơn. Tuy nhiên, với những người muốn sớm sở hữu một chiếc iPhone 6S mới nhất thì có lẽ đây là lựa chọn đáng quan tâm.

Trong khoảng một tháng tới, khi máy quốc tế giảm bên cạnh hàng chính hãng sắp về có thể giá iPhone 6S khoá mạng sẽ giảm về mức hợp lý hơn.

Nguồn : Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10283 sec| 2049.195 kb