iPhone X có phải là iPhone 10 ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple xưa nay vẫn là một nhà sản xuất công nghệ từ những chi tiết nhỏ nhất và luôn cực kì tinh tế. Vì thế iPhone X có phải là iPhone 10 chắc chắn sẽ mang đến nhiều ý nghĩa hơn khi không đơn thuần chỉ là một con số, chẳng phải đoán làm gì đâu khi bất cứ người dùng nào cũng có thể nhận ra X là con số 10.

 

X trong iPhone X không chỉ đơn thuần là một con số.

X trong iPhone X không chỉ đơn thuần là một con số.
X trong iPhone X không chỉ đơn thuần là một con số.

Đúng như mọi tin đồn xuất hiện thì mua iPhone X chẳng cần chúng ta phải đoán già đoán non nữa khi chính ký tự "X" trong cái tên iPhone X là đại diện cho số 10 bởi vì nhà sản xuất Apple đã gọi chiếc smartphone này là iPhone Ten hay iPhone 10 theo tiếng Việt. Chữ X nghĩa là số 10 trong bảng ký tự La Mã cũng như biểu tượng cho hành trình hoạt động gần 10 năm của Apple nhưng với nhiều chuyên gia công nghệ nhận định rằng Apple đã gửi gắm nhiều ý nghĩa hơn khi không chỉ là một con số đơn thuần đâu.

iPhone X có phải là iPhone 10 ?

iPhone X có phải là iPhone 10 ?
iPhone X có phải là iPhone 10 ?

Đương nhiên rồi, khi nhắc đến chữ X thì sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến sự bí ẩn hay một điều tuyệt mật nào đó, chữ X trong siêu phẩm iPhone X được coi là sự gợi mở về tương lai của iPhone và nó còn được xem như một lời hứa của Táo khuyết với người hâm mộ công nghệ đặc biệt là iFan khi Apple sẽ tiếp tục mang đến những điều bất ngờ. Thế nhưng điều bất ngờ đó đã bị bật mí quá sớm vì trong một thời gian dài các tin đồn liên quan đến iPhone X đã được xác thực và hầu hết chúng đều là chính xác.

Chữ X ở iPhone X có thể hiểu là eXperiment
Chữ X ở iPhone X có thể hiểu là eXperiment

Một số người dùng công nghệ còn cho rằng chữ X ở iPhone X có thể hiểu là eXperiment theo nghĩa là thí nghiệm, mặt khác siêu phẩm iPhone X được trang bị những tính năng chưa từng có trước đây như công nghệ màn hình OLED, công nghệ Face ID hay sạc chuẩn không dây. Vì vậy iPhone X có phải là iPhone 10 chắc chắn bạn đã có câu trả lời rồi và nếu có nhu cầu về chiếc điện thoại đình đám này của Apple có thể đến trực tiếp Msmobile để được tư vấn tại địa chỉ:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

Xem thêm: Chất lượng iPhone X có tốt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.75002 sec| 2061.328 kb