Khách hàng đổ xô đi mua Galaxy Note 5 cũ với mức giá hời

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khách hàng đổ xô đi mua Galaxy Note 5 cũ để không phải hối tiếc. Trong khi giá bán Galaxy Note 7 gần 20 triệu đồng nhưng đã vướng phải những lùm xùm cháy nổ nên chưa được lòng người dùng. Năm qua, Samsung vẫn đứng top phá kỷ lục doanh số, tất cả đều nhờ vào Galaxy Note 5 cũ. Phải đến 90% khách hàng lựa chọn Note 5 cũ thay cho Note 7 với mức giá “hời” chỉ bằng một nửa khi ngày đầu ra mắt tại Trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile.

 

>>> Samsung Galaxy Note 5 cũ – Dấu ấn thành công

>>> Cấu hình khủng, giá tốt của Samsung Galaxy Note 5 cũ

 

Samsung Galaxy Note 5 cũ (99%) mẫu siêu hot được phân phối hàng cũ xách tay chính hãng tại Việt Nam được người dùng lựa chọn. Hiện tại số lượng máy Note 5 cũ phân phối tại MSmobile khá ít chỉ có cách người dùng đặt hàng ngay hoặc đến trực tiếp 3 cơ sở MSmobile trở thành vị khách may mắn sở hữu Galaxy Note 5 mức giá siêu rẻ.

 

Ai sẽ là người đầu tiên sở hữu chiếc di động trên 11 triệu đồng này chỉ với giá hơn 6 triệu đồng?

galaxy-note-5-gia-re-moi-99%

 

Samsung Galaxy Note 5 cũ tại MSmobile được xách tay từ các thị trường hàng đầu về công nghệ như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật cam kết hàng chính hãng, chỉ có một hai vết xước nhỏ bên viền, hình thức như mới 99%. Không khác gì máy mới 100% mà mức giá chỉ bằng một nửa, chất lượng luôn được đảm bảo tại MSmobile.

 

Nếu so sánh Galaxy Note 4 thì Note 5 đã có nhiều điểm đột phá mới. Không còn thiết kế giả da ở mặt sau mà thay vào đó là sự kết hợp hoàn hảo của tuyệt tác công nghệ và vẻ đẹp tự nhiên. Mặt lưng bo cong nhẹ nhàng, màn hình trang bị kính ử dụng kính Gorilla Glass 4 giúp máy an toàn hơn khi sử dụng. Với sự sáng tạo nổi bật giữa kính và kim loại nguyên khối tạo nên sự hoàn hảo. Mặt kính cong 2.5D tôn lên sự sang trọng, lịch lãm. Trên khắp các kệ hàng MSmobile đang có đủ màu cho các bạn lựa chọn.

 

Chất lượng Galaxy Note 5 cũ (99%) luôn được đảm bảo

galaxy-note-5-chat-luong-dam-bao

 

Không chỉ giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm mới 100% mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định kỹ càng và nghiêm ngặt. Mỗi một sản phẩm bán ra tại Trung tâm điện thoại chính hãng MSmobile đều được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra máy kỹ lưỡng. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi mua một chiếc Note 5 cũ mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

 

Đến với MSmobile bạn còn được hưởng chế độ bảo hành ưu ái lên đến 7 tháng, nhiều hơn cả nhà sản xuất đưa ra. Chế độ bảo hành hậu mãi được người dùng yên tâm.

 

Thông minh khi chọn Galaxy Note 5 (cũ) bạn sẽ có tất cả

Khách hàng đổ xô đi mua Galaxy Note 5 cũ với mức giá hời

 

Bạn là người dùng thông thái với những chiếc smartphone thời thượng, Note 5 cũ không chỉ đơn giản nghe gọi thông thường mà còn làm được nhiều hơn thế nữa. Không quá to như chiếc iPad, cũng không quá nhỏ như một số thương hiệu khác. Màn hình 5.7inch, thoải mái cho bạn xem phim, lướt web…mọi lúc mọi mơi. Thậm chí bạn có thể selfie một vài tấm hay nó như một phụ kiện thời trang hàng đầu mà không thể thiếu cho cuộc sống của bạn. Luôn luôn giúp bạn thay đổi cuộc sống tích cực hơn.

 

Thú vị cùng chiếc bút Spen

note-5-cu-spen

 

Có nhiều ngươi lựa chọn Note 5 cũ chỉ chì thích chiếc bút Spen, sự thật thì Spen giúp bạn nhiều tiện ích, chiếc bút này đã được nâng cấp nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể ghi chú lập tức ngay cả khi màn hình đang khóa, chụp toàn bộ trang web dài bằng tính năng cuộn chụp, rất phù hợp khi chụp các bản vẻ to như bản đồ..Đầu bút được nâng cấp giúp bạn có thể ghi, vẽ một cách mượt mà, ngoài ra còn tích hợp nút bấm tiện dụng để lấy bút ra nhẹ hơn so với phiên bản Note 4 trước đó.

 

Chụp màn hình nhiều trang mà không cần phần mềm

Khách hàng đổ xô đi mua Galaxy Note 5 cũ với mức giá hời

 

Tất cả đều nhờ vào chiếc bút Spen này và chỉ duy nhất Note 5 cũ thực hiện được chụp ảnh nhiều màn hình để ghép lại thành một hình ảnh lưu trong bộ sưu tập của máy. Với Capture Scroll, chỉ cần vài lần nhấn nút bằng bút, cả trang nội dung dài có thể được lưu trữ toàn bộ, mà không cần phải chụp nhiều đoạn lại để thành một trang.

 

Galaxy Note 5 cũ thiết kế đẹp, cấu hình ổn định, camera hoàn hảo... cũng không cần phải giới thiệu nhiều thì người dùng cũng biết. Những ứng dụng thiết thực trên mà chỉ Note 5 cũ mới có thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Quan trọng là Note 5 đang có mức giá “hời”, đây cũng là chính sách cũng như mong muốn của Sammssung gửi tới người dùng. Những ai có mức thu nhập trung bình đều có cơ hội sở hữu Galaxy Note 5 cũ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.15977 sec| 2077.914 kb