LG G6 Plus chính thức tung video quảng cáo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
LG G6 Plus là một siêu phẩm mới nhất của LG được ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua với hàng loạt tính năng mới và sở hữu thiết kế lạ, độc đáo. Và mới đây, một video quảng cáo LG G6 Plus đã chính thức được lộ diện.

G6 Plus sẽ hỗ trợ sạc không dây và được tặng kèm một tai nghe B&O đảm bảo trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao từ Hi-Fi Quad DAC mà smartphone này cung cấp. Mặt sau của G6 Plus sẽ có thêm logo B&O.. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đi kèm tai nghe B & O Play chất lượng cao, có thêm 2 tùy chọn màu mới: Xanh Optical Marine và Vàng Optical Terra.

 

LG G6 Plus với khả năng chống nước đạt chuẩn IP68
LG G6 Plus với khả năng chống nước đạt chuẩn IP68

 

Tương tự như người anh em của mình là G6,  G6 Plus cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 – thiết bị có khả năng hoạt động tốt khi ngâm dưới độ sâu 1m nước trong 30 phút. LG G6 Plus có khả năng nhận diện chuyển động cho tính năng nhận diện khuôn mặt trên các mẫu G6. Với cập nhật này, bạn không cần bật màn hình để nhận diện khuôn mặt. Điện thoại sẽ tự phát hiện chuyển động và nhận diện khuôn mặt bạn ngay cả khi màn hình đang tắt.

 

Thêm các tính năng khác như tự động ghi âm, tiết kiệm điện
Thêm các tính năng khác như tự động ghi âm, tiết kiệm điện

 

Bên cạnh đó, bản cập nhật sẽ trình làng tính năng tiết kiệm điện, giảm thiểu mức tiêu thụ điện ở chế độ chờ. Và cuối cùng là tính năng tự động ghi âm cuộc gọi và cảnh báo điểm mù ống của kính khi chụp ảnh góc rộng.

 

Hiện tại, LG G6 Plus đã được bán tại thị trường Hàn Quốc và sẽ nhanh chóng phân phối ra các thị trường khác.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05843 sec| 2049.164 kb