LG G7 sẽ được trang bị công nghệ quét mống mắt tiên tiến nhưng không bị ảnh tĩnh đánh lừa như Galaxy S8?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay những chiếc smartphone được trang bị tính năng mở khóa cơ bản bằng khuôn mặt ( mở khóa selfie ) khá phổ biến trên những chiếc điện thoại LG. Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ thì LG G7 ra mắt năm mới sẽ được trang bị công nghệ quét chống mống mắt tiên tiến không bị ảnh tĩnh đánh lừa như những chiếc Galaxy S8/S8+ .

 

Công nghệ quét mống mắt mới của LG sẽ ngăn chặn việc mở khóa thiết bị bằng ảnh tĩnh

Công nghệ quét mống mắt mới của LG
Công nghệ quét mống mắt mới của LG G7

Theo LetsGoDigital cho biết rằng LG G7 và những chiếc smartphone khác của LG ra mắt trong năm 2018 có thể được ứng dụng công nghệ quét mống mắt tương tự như trong Galaxy S8/S8 + của Samsung. LG cũng đang phát triển các tính năng bảo mật bổ sung cho công nghệ quét mống mắt và tính năng mới của LG sẽ ngăn chặn việc mở khóa thiết bị bằng ảnh tĩnh.

 LG cũng đang phát triển các tính năng bảo mật bổ sung cho công nghệ quét mống mắt
LG cũng đang phát triển các tính năng bảo mật bổ sung cho công nghệ quét mống mắt

Quay lại Triển lãm Điện tử Hàn Quốc (KES) năm ngoái, LG giới đã có những động thái giới thiệu một loại mô-đun trong một mới tích hợp cả camera và máy quét mống mắt. Tuy nhiên, cho đến chiếc LG G7 dự kiến ra mắt trong năm mới đây được cho là LG mới chính thức ứng dụng tính năng hữu ích lên thiết bị này.

Tính năng quét mống mắt hoạt động bằng cách chiếu sáng mắt của người dùng bằng ánh sáng cận hồng ngoại. Ánh sáng hồng ngoại giúp mang lại một số chi tiết phức tạp hơn của mống mắt (mà không thể phát hiện bằng ánh sáng thường) và đặc biệt hữu ích khi xác định đôi mắt màu tối.

LG G7
LG G7

Cũng như làm việc trên chiếc Galaxy Note 7 có một camera thứ 2 ở mặt trước chỉ dành riêng cho việc quét mống mắt. Chiếc camera này nhạy hơn nhiều so với camera dùng cho việc selfie và có khả năng tiếp nhận được ánh sáng hồng ngoại. Camera thông thường chỉ lọc ánh sáng hồng ngoại vì đôi khi nó cản trở các bức ảnh tiêu chuẩn. LG đang tìm cách kết hợp sức mạnh của 2 loại camera bằng cách sử dụng một số loại cơ chế thay đổi bộ lọc có thể cho phép một camera thông thường có thể trở thành camera hồng ngoại khi cần thiết. Hãy xùng chờ đợi ngày ra mắt chiếc LG G7 này để được trải nghiệm chi tiết nhé.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05263 sec| 2066.117 kb