Lý do kiến bạn không thể bỏ qua Samsung Galaxy J3 Pro tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy J3 Pro là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây, thuộc phân khúc giá rẻ, chỉ hơn 2 triệu đồng bạn đã là chủ nhân chiếc điện thoại thông minh này rồi. Có điểm gì khác nhau khi rất nhiều khách hàng lựa chọn MSmobile là điểm đến để mua Samsung Galaxy J3 Pro. Bài viết sau sẽ có câu trả lời chính xác nhất.

Giá bán Galaxy J3 Pro luôn được cạnh tranh

j3-pro-msmobile

Samsung Galaxy J3 Pro lần đầu xuất hiện với ngoại hình siêu đã mắt

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn mua J3 Pro chưa đến 3 triệu đồng

Khách hàng tìm đến MSmobile bới giá bán 2.550.000 đồng, luôn thấp hơn so với thị trường rất nhiều. Phù hợp với túi tiền của người dùng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn, phần quà hấp dẫn người dùng. Chế độ bảo hành luôn được hậu mãi.

- Hỗ trợ mua "phụ kiện đồng giá 25.000vnđ"

- Phiếu dán màn hình 1 năm trị giá 600.000vnđ

- Tặng ngay Voucher giảm giá 50.000vnđ khi mua lần 2

- Hỗ trợ mua thẻ nhớ 16G class 10 giá 250.000vnđ

- Ngoài ra bạn còn được cài đặt nhạc chuông, game, Up Rom, phần mềm bản quyền

Còn rất nhiều phần quà hấp dẫn khác giá trị lên đến hàng triệu đồng.

Nguồn gốc xuất xứ Galaxy J3 Pro luôn được đảm bảo

j3-pro-msmobile

Như khách hàng thân thiết với MSmobile biết: tất cả nguồn hàng bán ra tại MSmobile nói riêng và Galaxy J3 Pro chính hãng nói chung đều được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, am hiểu điện thoại. MSmobile cảm kế J3 pro bán ra hàng mới Fullbox 100%,chính tay bạn sẽ được hộp, test máy thoải mái trước khi quyết đi định ký kết mua điện thoại.

MSmobile – nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn

j3-pro-msmobile

Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề MSmobile tạo dựng thương hiệu được dường dùng biết đến, tin tưởng và lựa chọn. MSmobile hiểu được người dùng muốn gì, cần gì ở MSmobile khi bỏ ra một số tiền để mua điện thoại thì bảo hành tại MS cũng phải hậu mãi người dùng. Lên đến 13 tháng, nhiều hơn so với nhà sản xuất đưa ra, trong vòng 15 ngày đầu người dùng được đổi mới nếu có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Hãy đến với MSmobile, nhanh chóng sở hữu cho mình một siêu phẩm đẳng cấp như Samsung Galaxy J3 Pro, không chỉ vì những lý do tiện ích như trên mà hơn thế nữa, MSmobile phục vụ bạn vì chữ “Tâm” với nghề, vì sự hài lòng và tin tưởng của người dùng dành cho MSmobile.

Lý do kiến bạn không thể bỏ qua Samsung Galaxy J3 Pro tại MSmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09280 sec| 2061.773 kb