Lý do nên mua iPhone 6s Plus Lock cũ tại MSmobile

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Như các bạn đã biết MSmobile đã trở thành thương hiệu từ nhiều năm trước, chuyên phân phối sản phẩm điện thoại chính hãng, xách tay uy tín số 1 tại Việt nam. Nên các tín đồ công nghệ đã tìm đến và lựa chọn mua iPhone 6s Plus cũ (99%).

Xuất xứ iPhone 6s Plus Lock cũ (99%) được đảm bảo

iphone-6s-plus-lock-cu-msmobile

Dường như Apple đã ăn sâu vào tiềm thức của người mua hàng, khi thiết kế đẹp, hình thức còn rất mới (99%). iPhone 6s Plus Lock được thiết kế đẹp, kim loại nguyên khối, được người dùng lựa chọn vì không bị cấn tay, cảm giác cần chắc chắn, trải nghiệm mượt mà.

>>> iPhone 6s Plus Lock cũ (99%) thiết kế vừa lòng người

>>> Kinh nghiệm mua iPhone 6S Plus Lock cho người mới

Phiên bản Lock được nhập khẩu từ nước ngoài qua khâu kiểm trả nghiêm ngặt tại MSmobile. Những máy còn mới nguyên bản (99%) không có dấu hiệu bóp méo, hay xước… Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng của máy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây.

Chính sách bảo hành minh bạch

MSmobile là thương hiệu nhiều năm, phân phối các sản phẩm điện thoại khắp cả nước. Mỗi một siêu phẩm bán ra đều có chính sách bảo hành khác nhau. Với iPhone 6s Plus Lock cũ bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian 13 tháng kể từ ngày mua. Ngoài ra còn nhiều gói bảo hành hấp dẫn khác dành riêng cho sản phẩm thuộc dòng iPhone. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

iphone-6s-plus-lock-cu-msmobile

Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm lựa chọn mua sản phẩm thương hiệu nhà “Táo khuyết” hay các thiết bị phụ kiện khác tại trung tâm điện thoại chính hãng Msmbile. Đến đây các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn giúp bạn trong cách lựa chọn điện thoại cũng như cài đặt các chế độ trên máy một cách dễ dàng nhất.

Mua iPhone 6s Plus Lock cũ nhận ngay phần quà giá trị

iphone-6s-plus-lock-cu-msmobile

Đến với MSmobile không chỉ mua được iPhone 6s Plus Lock chính hãng, giá rẻ hơn giá thị trường đưa ra mà còn được nhận rất nhiều phần quà có giá trị lớn.

- Tặng ngay sim ghép trị giá 250.000vnđ

- Tặng ngay miếng dán Carbon khi mua điện thoại

- Hỗ trợ trả góp chỉ cần 3 triệu là mang em nó về sử dụng ngay

- Hỗ trợ mua phụ kiện đồng giá 25.000vnđ 

- Hỗ trợ tạo lập tài khoản iCloud, Apple ID miễn phí

- Cài đặt Nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền

iPhone 6s Plus Lock giá cực sốc

Đây cũng là lý do người dùng tìm đến MSmobile: iPhone 6s Plus Lock cũ (99%) chất lượng vẫn được đảm bảo, giá ưu đãi người dùng. Bạn còn chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm thực tế và hưởng nhiều ưu đãi lớn.

Lý do nên mua iPhone 6s Plus Lock cũ tại MSmobile

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05368 sec| 2061.336 kb