Mách bạn cách khai thác những tính năng ẩn trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có nhiều tính năng ẩn trong các siêu phẩm cao cấp mà ngay cả những người dùng đã lâu cũng chưa chắc đã khai thác hết trên Samsung Galaxy Note 4 cũ như S Health, tắt Briefing, bảo mật vân tay, tăng cường bảo mật màn hình khóa….

Với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, Galaxy Note 4 cũ được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất thời điểm này. Cùng tìm hiểu một vài thủ thuật để tận dụng tối đa những tính năng ẩn trên Note 4 cũ qua bài viết sau nhé.

Mách bạn cách khai thác những tính năng ẩn trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Bật tính năng theo dõi sức khỏe S Health

Mặc dù S Health là một trong những tính năng cao cấp nhất của Samsung vừa phát triển gần đây nhưng nó lại không được mặc định kích hoạt. Để bật S Health, người dùng Samsung Galaxy Note 4 cũ phải đăng nhập tài khoản Samsung của mình và bắt đầu việc kiểm soát sức khỏe.

Mách bạn cách khai thác những tính năng ẩn trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Nếu người dùng không hề có kế hoạch luyện tập thường xuyên với S Health, vẫn có thể sử dụng nó để theo dõi nhịp tim, đếm bước chân. Khi thực hiện những việc này, Note 4 cũ sẽ bắt đầu ghi lại các hoạt động có liên quan đến sức khỏe hàng ngày của chủ nhân.

Bảo mật Samsung Galaxy Note 4 cũ với dấu vân tay

Tính năng bảo mật vân tay cao cấp được Samsung nhắc đến rất nhiều khi trình lành siêu phẩm Galaxy S5. Thế nhưng với Galaxy Note 4 cũ, dường như hãng đã không chú trọng lắm đến tính năng đặc biệt này. Mặc dù vậy, đây vẫn là một chế độ bảo mật cực kì tiện lợi và hiệu quả mà người dùng nên biết.

Mách bạn cách khai thác những tính năng ẩn trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Hãy truy cập vào phần cài đặt điện thoại và đăng ký dấu vân tay của mình, sau đó bật tính năng mở khóa màn hình bằng dấu vân tay. Mặc dù khả năng xử lý và nhận diện dấu vân tay trên Samsung không được đánh giá cao như Touch ID trên iPhone nhưng chắc chắn một điều rằng, nó vẫn tiện lợi hơn nhiều so với việc mở khóa bằng mã pin hay nhập mật khẩu theo truyền thống.

Tắt Briefing trên màn hình chính

Mách bạn cách khai thác những tính năng ẩn trên Samsung Galaxy Note 4 cũ

Samsung tiếp tục tích hợp tính năng đọc tin Briefing lên màn hình chính của Samsung Galaxy Note 4 cũ. Nếu không muốn sử dụng, người dùng vẫn có thể bỏ tính năng này đi một cách dễ dàng bằng cách nhấn giữ vào một vùng trống trên màn hình chủ, sau đó vào phần menu Home screen settings và nhấp vào phần bỏ tùy chọn Flipboard Briefing. Khi trở về màn hình chính, Briefing đã được gỡ bỏ.

Kết luận

Trên đây là một số thủ thuật khai thác và sử dụng hiệu quả những tính năng ẩn trên Samsung Galaxy Note 4 cũ hoặc Samsung Galaxy S6 cũ. Chúng sẽ giúp những trải nghiệm của bạn về thiết bị này trở nên ấn tượng hơn nhiều đấy. Chúc bạn thành công.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04820 sec| 2061.977 kb