Mở phím/nút home ảo cho iOS trên iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Phím/nút Home ảo trên iPhone và các thiết bị iOS nói chung giúp người dùng thực hiện các thao tác tiện lợi như: khóa màn hình, tăng hay giảm âm lượng, chụp ảnh màn hình,.....nếu chưa biết mở nút home ảo như thế nào hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé. Phím Home ảo này sẽ giúp bạn hạn chế sử dụng phím home vật lý nên sẽ không làm phím đó bị liệt.

Mở phím/nút home ảo cho iOS trên iPhone

Bạn đang sử dụng iphone 6 plus lock thật tuyệt vời nếu bạn trải nghiệm được hết những ứng dụng của nó. Ở bài viết này MSmobile xin hướng dẫn bạn: Cách mở phím/nút home ảo cho iOS trên iPhone đỉnh nhất hiện nay. 

Cách mở phím/nút home ảo cho iOS trên iPhone

Bước 1: Đầu tiên chọn "Settings" và chọn "General".

Mở phím/nút home ảo cho iOS trên iPhone

Bước 2: Tiếp tục chọn "Accessibility" và chọn AssistiveTouch để mở nút home ảo trên iPhone 6 cũ.

Mở phím/nút home ảo cho iOS trên iPhone

Bước 3: Sau đó tích chọn “on” trong AssistiveTouch để mở nút Home ảo.

Mở phím/nút home ảo cho iOS trên iPhone

Sau đó bạn nhìn trên màn hình là có thể  thấy phím home ảo đã xuất hiện và bạn có thể sử dụng nó ngay. Chính xác là một vòng tròn màu trắng sẽ hiện lên màn hình, nó sẽ nhận lệnh tương tự như phím Home vật lý như các thao tác bấm một lần, bấm đúp (bấm hai lần liên tiếp), ba lần, giữ…

Khi bấm vào nút home ảo một menu hiện ra cho phép chọn nhiều thao tác khác như khóa xoay màn hình, khóa màn hình, tăng/giảm âm lượng… thú vị hơn nưa là người dùng có thể di chuyển vòng tròn này đến các vị trí khác dọc theo các cạnh trên màn hình để thuận tiện cho việc sử dụng.

Thật đơn giản phải không? Phím home ảo có rất nhiểu tác dụng và nếu bạn đang sử dụng iPhone 5s cũ hãy kích hoạt nó sớm nhé.

Phím Home ảo có tác dụng gì?

Phím Home không chỉ đơn giản làm nhiệm vụ đưa bạn trở về màn hình chủ mà còn có nhiểu tác dụng khác chúng tôi cung cấp dưới đây.

Tắt ứng dụng chạy nền: Để thực hiện việc này chúng ta chỉ cần bấm hai lần vào nút Home để mở ra màn hình đa nhiệm, từ đó bạn lần lượt vuốt ảnh thu nhỏ của từng ứng dụng lên trên để đóng chúng lại.

Hơn nữa khi bạn dùng iPhone 5 lock trên iOS 8 trở lên, bạn có thể lựa chọn lại liên lạc nhanh chóng bởi màn hình đa nhiệm còn chứa danh sách những người vừa liên lạc.

Truy cập Siri: Để truy cập tính năng Siri, bạn giữ nút Home trong giây lát cho đến khi thấy giao diện Siri hiện ra.

Chụp ảnh màn hình: trong khi sử dụng bạn cần chụ lại nội dung đang hiển thị bạn hãy nhấn giữ đồng thời hai phím Home và phím nguồn trong vài giây.

Hạ màn hình xuống thấp: iphone 6s lock và 6 Plus do có kích thước màn hình khá lớn nên việc với ngón tay lên mép trên màn hình để thao tác với các ứng dụng sẽ khá bất tiện nhưng khi sử dụng tính năng Reachability, bạn chỉ cần chạm nhanh hai lần vào phím Home, nội dung trên màn hình sẽ được hạ xuống thấp hơn.

Hãy trải nghiệm và chia sẻ với chúng tôi những điều thú vị mà phím home ảo mang lại nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04519 sec| 2061.727 kb