Mua iPhone 7 cũ trả góp với lãi suất 0% duy nhất tại Việt Nam

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 7 là chiếc điện thoại hot nhất của Apple tại thời điểm này. Với thiết kế sang trọng và cấu hình mạnh mẽ, siêu phẩm này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số người dùng và dần trở nên phổ biến hơn. Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng sở hữu sản phẩm này bởi giá thành của nó khá cao kể cả khi mua cũ. Chính vì thế mà ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ mua iPhone 7 cũ trả góp với lãi suất thấp nhất từ trước đến nay, chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

iPhone 7 là thiết bị cao cấp nhất nhì trên thị trường smartphone hiện nay. Và mua iPhone 7 cũ trả góp luôn là lựa chọn tốt nhất với những người có nhu cầu mua sản phẩm cao cấp này nhưng hiện tại “hầu bao” lại không cho phép. Nhưng lỗi lo chung của mọi người là tìm ở đâu một địa chỉ uy tín có chế độ trả góp laĩ suất thấp, thủ tục lại đơn giản. Câu trả lời đây rồi! Hãy đến với Msmobile- hệ thống di động chính hãng, nơi đây bạn sẽ được hỗ trợ mua iPhone 7 cũ trả góp với lãi suất 0% duy nhất tại Việt Nam.

 

Mua iPhone 7 cũ trả góp với lãi suất 0% duy nhất tại Việt Nam

 

Dịch vụ trả góp hiệu quả với lãi suất 0%

 

Một điều đặc biệt tại nơi đây là bạn sẽ có cơ hội mua trả góp iPhone 7 cũ nói riêng hay những sản phẩm cũ khác nói chung, một ưu đãi đặc biệt mà các cửa hàng khác chỉ áp dụng với sản phẩm mới 100%. Vấn đề lãi suất luôn được người dùng quan tâm nhiều nhất khi mua sản phẩm trả góp. Đến với Msmobile, khi mua iPhone 7 cũ trả góp, bạn hãy yên tâm rằng mình chỉ phải trả một khoản tiền ban đầu nhất định dao động từ 30% đến 50% giá trị của sản phẩm, và sẽ không phải trả thêm bất kì một khoản tiền lãi nào nữa cho đến khi bạn trả hết giá trị còn lại của sản phẩm theo đúng kì hạn. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm và chỉ việc mua trả góp iPhone 7 cũ tại Msmobile thôi, vấn đề còn lại không phải lo.

 

Mua iPhone 7 cũ trả góp với lãi suất 0% duy nhất tại Việt Nam

 

Thủ tục trả góp đơn giản và nhanh chóng nhất.

 

Để có thể mua được iPhone 7 cũ trả góp tại Msmobile, bạn hãy liên hệ với Msmobile qua hệ thống hotline 0906 655 655 - 0913 210 210 để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc liên và đăng ký dịch vụ trả góp lãi suất 0% của MSmobile. Hoặc đơn giản hơn là bạn hãy để lại số điện thoại của mình trên Website, Facebook, Zalo để nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn cho bạn.

 

Mua iPhone 7 cũ trả góp với lãi suất 0% duy nhất tại Việt Nam

 

Nếu bạn muốn được tư vấn hỗ trợ trực tiếp thì hãy đến với Msmobile tại 3 cơ sở: 54 Trần Đăng Ninh - CầuGiấy - Hà Nội, 16 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội, 32 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

 

Để được hỗ trợ trả góp khi mua iPhone 7 cũ, bạn phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau. Bạn là khách hàng và bạn cần phải thỏa mãn điều kiện sau đây:

-         Tuổi: từ 20 đến 60 tuổi

-         Khi đi mang theo CMND+ bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu( vay dưới 10 triệu), CMND+ Hộ khẩu( vay trên 10 triệu)

-         Phải trả trước từ 30% giá trị máy trở lên.

-         Trả góp trong thời gian 6,8,9,10,12,15 tháng

 

Với thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ khoảng 15 phút và tỉ lệ duyệt thành công đến 80%, chắc chắn bạn đã có thể sở hữu được chiếc iPhone 7 cũ rồi.

 

Mua iPhone 7 cũ trả góp với lãi suất 0% duy nhất tại Việt Nam

 

Ngoài ra khi mua iPhone 7 cũ trả góp, bạn sẽ được nhận bộ quà tặng hấp dẫn bao gồm: sạc chính hãng, ốp lưng, gậy tự sướng,.. Bạn sẽ được đội ngũ bán hàng tư vấn kĩ càng, được kiểm tra máy kĩ lưỡng, bao test máy trong vòng 15 ngày, cam kết các sản phẩm còn nguyên seal, mới 99%, hỗ trợ một đổi một trong vòng 30 ngày. Trong trường hợp bạn kiểm tra phát hiện hàng nhái, hàng dựng kém chất lượng, Msmobile đảm bảo sẽ hoàn lại tiền 100%. Với những khách hàng cũ sẽ được ưu tiên giảm giá, giao hàng tận nơi 24/24. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành cả nguồn và màn hình dành cho iPhone vô cùng ưu đã chỉ có tại Msmobile lên tới 13 tháng.

 

 Chế độ trả góp của Msmobile vô cùng hấp dẫn phải không nào. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đến cửa hàng Msmobile để mua trả góp ngay một chiếc iPhone 7 cũ với lãi suất 0% duy nhất tại Việt Nam. Chỉ khi đến với Msmobile thì bạn mới thực sự trở thành người tiêu dùng thông thái.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05589 sec| 2070.289 kb