Mua iPhone 7s Lock Thái Hà

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau khi Apple cho ra mắt các siêu phẩm iPhone 7, 7s đạt được những hiệu ứng tích cực tại các thị trường thì Apple cũng nhanh chóng đưa ra bản iPhone 7s Lock với giá rẻ bất ngờ để đáp ứng nhu cầu khách hàng trên toàn thế giới.

 

 

Hãng Apple cho ra mắt các siêu phẩm iPhone 7, 7s đạt được những hiệu ứng tích cực tại các thị trường thì Apple cũng nhanh chóng đưa ra bản iPhone 7s Lock với giá rẻ bất ngờ để đáp ứng nhu cầu khách hàng trên toàn thế giới.

 

Đặc điểm của iPhone 7s Lock

 

Apple trang bị khả năng chống nước cho iPhone 7 Lock

Apple trang bị khả năng chống nước cho iPhone 7 Lock

Thiết kế đẳng cấp: iPhone 7s Lock sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, các đường cắt kim cương tăng vẻ sang trọng, tinh tế. iPhone 7s đã được loại bỏ dải viền kém duyên mà thay vào đó là model hoàn hảo đến từng đường nét.Phiên bản 7s Lock sở hữu màn hình mới IPS LCD 4.7 inches cho độ phân giải 750 x 1334 pixels mang lại khả năng selfie hiển thị sắc nét lưu giữ những bức ảnh đẹp.

 

Camera selfie ấn tượng: iPhone 7s Lock sở hữu camera chính độ phân giải 12 MP kèm đèn quad-LED flash trợ sáng, tính năng lấy pha, nhận diện khuôn mặt nhanh chóng. Camera phụ nâng lên 7 MP f/2.2 cho khả năng chụp ảnh ấn tượng. Đặc biệt tính năng chụp Retina Flash giúp những bức ảnh vẫn sắc nét dù ở điều kiện thiếu sáng.

 

Camera được nâng cấp toàn diện hơn

Camera được nâng cấp toàn diện hơn

Cấu hình: iPhone 7s Lock cũng được nâng cấp mạnh mẽ với con chip A10 Fusion 4 nhân mạnh mẽ, chạy bởi hệ điều hành iOS 10, chạy RAM 2GB bộ nhớ trong 32/128/256 GB chạy nhanh hơn 40% so với A9 và gấp đôi chip xử lý A8. Trải nghiệm thực tế cho thấy iPhone 7s Lock chạy rất mướt, tốc độ xử lý linh hoạt.

 

Pin: Dung lượng pin trên iPhone 7s Lock là 1.960 mAh, nhưng thực tế máy cho thời lượng trải nghiệm lâu hơn viên dung lượng mang lại. Ứng dụng trên iPhone 7s Lock đều được Apple cải tiến nên khá tiết kiệm pin nhưng vẫn cho trải nghiệm tốt nhất.

Một điểm trừ nho nhỏ là bạn phải dùng sim ghép (Unlock khóa mạng) của nhà mạng mới có thể sử dụng bình thường như bản quốc tế, tuy nhiên điều này là không đáng kể so vớ những trải nghiệm thú vị mà iPhone 7s Lock mang lại.

 

Mua iPhone 7s Lock Thái Hà

 

Chip Apple Fusion A10 với tốc độc xử lý vượt trội

Chip Apple Fusion A10 với tốc độc xử lý vượt trội

iPhone 7s Lock đã được lên kệ tại hệ thống các cửa hàng MSmobile hệ thống cam kết bán hàng chính hàng nguồn gốc rõ ràng. Đến với MSmobile đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn, đội ngũ chuyên viên kĩ thuật tay nghề cao tất cả mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt chế độ bảo hành lên đến 13 tháng cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Xem thêm: Mua iPhone 7 Plus cũ trả góp Hà Nội, TPHCM

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.09746 sec| 2061 kb