Nên mua iPhone X hay iPhone 8 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple vừa cho ra mắt iPhone 7s, iPhone 7s Plus, iPhone 8, iPhone X và iPhone 8 Plus vào ngày 12 tháng 9 này, đây là những siêu phẩm cực kì thích thú và “ gây mê” cho người dùng. Với chiếc iPhone X và iPhone 8 Plus là 2 chiếc điện thoại sáng giá và được nhiều người dùng quan tâm nhất, vậy nên mua iPhone X hay iPhone 8 Plus, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn câu trả lời mong đợi nhất.

 

Những điểm nổi bật của iPhone 8 Plus

 

Hình ảnh iPhone 8 Plus
Hình ảnh iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus được thiết kế thời thượng với màn hình tràn tràn với cạnh viền siêu mỏng đang rất được lòng các tín đồ công nghệ. Với màn hình tràn OLED đem đến cho người dùng hiển thị lớn hơn, sắc nét và sống động hơn trong khi kích thước chiếc điện thoại vẫn nhỏ gọn và vừa vặn với tay. iPhone 8 Plus sở hữu camera được cải tiến đột phá khi camera kép mặt trước với khả năng nhận dạng khuôn mặt 3D - công nghệ phát triển bởi LG Innotek. Đồng thời, camera kép này cũng có thể chụp ảnh chân dung xóa phông tương tự như camera kép mặt sau. Như vậy, với tính năng mới này, chắc chắn khi selfile iPhone 8 Plus sẽ cho ra những bức ảnh đẹp hơn, có chiều sâu và chân thực hơn.

 

Mặt trước iPhone 8 Plus không hề có nút Home vật lý, mặt sau cũng không có cảm biến vân tay. Vì vậy, chiếc điện thoại này được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Cùng với việc cho phép thiết bị chụp ảnh selfie 3D, camera này còn bảo mật bằng cảm biến mống mắt với tính năng nhận dạng khuôn mặt, quét mống mắt Iris Scanner. Ngoài ra, hệ thống camera 3D sẽ sử dụng một cảm biến laser cùng với tia hồng ngoại để nhận biết cử chỉ cũng như xác định chính xác khuôn mặt. iPhone 8 Plus với kiến trúc đồ họa PowerVR Furian, với Chip mới này có khả năng xử lý đồ họa với hiệu suất khủng hơn so với các phiên bản trước đó, các hoạt động chơi game, ứng dụng cần đồ họa nặng trở nên mượt mà. Thời lượng pin dài với không gian sẽ rộng hơn khi được trang bị thỏi pin 2.700 mAh hình chữ L.

 

Những điểm nổi bật của iPhone X

Thiết kế độc đáo của iPhone X
Thiết kế độc đáo của iPhone X

iPhone X được sở hữu màn hình hoàn toàn mới theo hình chữ U với cái tên màn hình là Super Retina Display, rộng lên tới 5,8 inch, viền màn hình bao quanh rất mỏng. iPhone X được trang bị tấm nền cao cấp OLED thay vì LCD với kích thước là 143.6 x 70.9 x 7.7 mm, có độ phân giải cao là 1125 x 2436 pixel. iPhone X không còn nút Home mà mở khóa bằng cách bấm vào màn hình dưới sự hỗ trợ của cảm ứng lực, đồng thời, người dùng sử dụng các thao tác cảm ứng, như vuốt từ cạnh dưới lên để thoát khỏi ứng dụng, vuốt lên và kéo nhẹ sang bên để mở cửa sổ đa nhiệm để điều khiển iOS. Khả năng bảo mật trên iPhone X được nhận xét là rất tốt nhờ tính năng mới mang tên Face ID, quét khuôn mặt 3D.

 

Hệ thống camera và máy chiếu sẽ chiếu 30 tia hồng ngoại lên khuôn mặt để xác thực khi người dùng nhìn vào iPhone X, dù bạn có già đi, có thay đổi kiểu tóc, có đeo kính… thì camera vẫn nhận diện được. Hệ thống camera kép trên iPhone X không nằm ngang mà được xoay dọc và tách biệt với đèn flash, iPhone X có thông số camera sau gần tương tự như iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus nhưng điểm khác biệt là iPhone X có độ mở của ống kính góc hẹp tốt hơn f/2.4 thay vì f/2.8. Cả hai ống kính trước và sau của iPhone X đều hỗ trợ ống kính chống rung quang học được gọi là Dual OIS. Ngoài ra, iPhone X chỉ còn hai màu duy nhất là bạc Silver và ghi xám Space Gray, cùng với đó, mặt lưng của iPhone X được thay thế bằng kính thay vì nhôm, các khung viền bao quanh iPhone X vẫn là kim loại. Có thể nói, đây là chất liệu có độ bền tốt nhất trên các dòng điện thoại hiện nay.

 

Nên mua iPhone X hay iPhone 8 Plus

Trải nghiệm thú vị trên iPhone X
Trải nghiệm thú vị trên iPhone X

Với những ưu điểm nổi bật như trên chắc chắn sẽ đem lại người dùng những trải nghiệm tuyệt đỉnh chưa từng trải trước đó. Với chiếc iPhone X sở hữu camera cải tiến hơn so với iPhone 8 Plus, độ bảo mật iPhone X tốt hơn so với iPhone 8 Plus khi được trang bị FaceID… Nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại có trải nghiệm mượt mà, công nghệ mới, giá cả phù hợp với túi tiền, thiết kế mới thì iPhone 8 Plus sẽ là chiếc điện thoại dành cho bạn. Còn nếu bạn có túi tiền rủng rỉnh, muốn độ bảo mật cao nhất, trải nghiệm sống động nhất thì iPhone X là chiếc điện thoại mà bạn nên mua. Vậy, có lẽ đến đây câu trả lời nên mua iPhone X hay iPhone 8 Plus bạn đã có rồi đúng không nào? Để mua những siêu phẩm này các bạn hãy đến ngay MSmobile để được phục vụ tốt nhất nhé!

Xem thêm: Mua iPhone X Hà Nội, TPHCM

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05494 sec| 2069.43 kb