Nexus 6P dính lỗi bootloop Google và Huawei phải ra hầu tòa

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một trong những nhà sản xuất Smartphone lớn thứ 3 trên thế giới đang gặp phải rắc rối với lỗi Bootloop google trên con siêu phẩm Nexus 6P thì ngược lại đó ông lớn công cụ tìm kiếm mặc định đang phải hầu tòa vì phần mềm hỗ trợ. Đó đúng là một những rắc rối không đâu.

 

LG là hãng điện thoại được người dùng chỉ trích bởi còn thiếu xót nhiều tính năng như lỗi Bootloop và hiện nay hầu hết được lặp đi lặp lại trên những chiếc điện thoại đến từ hãng như : LG G4, LG G5, LG V10, LG V20 và Nexus 5X và hiện nay kéo theo một nạn nhân mới đó chính là em siêu phẩm Nexus 6P. Chiếc điện thoại đến từ hãng Huawei được sản xuất vào cuối năm 2015 và hiện nay người dùng đang lên án tại sao chiếc điện thoại này có xu hướng rơi vào vòng lặp bootloop khiến cho thiết bị trở nên hữu dụng như một cục chặn giấy không hơn, không kém . Ngoài ra , người dùng không chỉ lên án việc reset mà họ còn nói việc Nexus 6P nhanh hao pin.

 

Description: http://genknews.genkcdn.vn/2017/nexus6p-fastboot-608x403-1492788709172.png

 

Đây như mộ vụ kiện song song phê phán hãng Huawei lẫn google. Theo nghị định phán quyết thì đây là 2 vụ việc dù đã được bảo hành nhưng tình trạng vẫn diễn ra như bình thường. Người dùng phản ánh đã được đem đi bảo hành nhưng khi về dùng thì tình trang lỗi bootloop vẫn lặp lại. Và đây được coi là 2 vụ kiện được nâng lên mức tập thể và được đưa lên tòa án cao nhất của bang California.

 

Theo đơn kiện thì bên nguyên tố đã tố tụng Huawei và Google về tội thiết trách nhiệm bảo hành, lừa đảo người dùng cũng như chuộc lợi tài sản bất hợp pháp.. Và vụ việc này vẫn chưa được tòa án phán quyết để đưa ra thiệt và hại cho 2 bên.

 

Tại sao đơn kiện lại thành đơn tập thể cũng vì Huawei cho ra sản phẩm cao cấp Nexus 6P nhưng luôn bị lỗi Bootloop google, người dùng không làm được gì chỉ có thể nghe gọi giống như một chiếc điện thoại cục gạch. Hay ông lớn Google thì chỉ biết ham lợi khi lấy tài sản chung làm tài sản riêng cho bản thân. Và cũng do họ hãng đã từ chối sửa chữa những chiếc điện thoại bị ảnh hưởng từ những người đang đưa đơn kiện.

 

Description: http://genknews.genkcdn.vn/thumb_w/640/2017/maxresdefault-27-1492788709173.jpg

 

Đơn kiện này 2 hãng cũng đã biết trước nhưng họ vẫn không đưa ra lời giải thích, đơn giản họ sợ doanh số bán ra bị giảm nên vụ việc kiện tụng này mới đưa lên tòa án cao nhất. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác gì về vụ kiện tụng 2 hãng này, nếu bạn quan tâm thì hãy theo dõi các bài tin tức của Msmbile để xem kết quả như thế nào nhé. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04273 sec| 2057.492 kb