Những chiếc máy Flagship đáng sở hữu đến từ vivo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
​​​​​​​V-series và X-series được biết đến là dòng điện thoại có mức giá ở phân khúc trung/ cao nhưng với chất lượng vượt trội. Chúng lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và giải trí với tính thời trang hợp thời, trẻ trung và nổi bật. Cùng tìm hiểu 3 mẫu máy vivo dòng V và X sau đây để thấy rõ sứ mệnh mà vivo gửi gắm trong các sản phẩm của mình.

vivo X50 series: vivo X50 và vivo X50 Pro

vivo X50 series có màu sắc và thiết kế tối giản, tinh tế mà thời thượng

vivo X50 series có màu sắc và thiết kế tối giản, tinh tế mà thời thượng

Dòng điện thoại vừa ra mắt vào tháng 7/2020 này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng smartphone cao cấp bởi thiết kế nổi bật, camera mới lạ và sự hỗ trợ tính năng 5G tiên tiến.

vivo X50

Giá tham khảo: 12.990.000 VNĐ

vivo X50 là chiếc điện thoại thể hiện đỉnh cao nhiếp ảnh của vivo ở phân khúc smartphone trên 10 triệu đồng. Với bộ 4 camera sau xếp dọc bao gồm camera chính 48MP hỗ trợ zoom 20X, camera chân dung 13MP, camera siêu rộng 120 độ và camera siêu cận 5MP với khoảng cách lấy nét chỉ 1.5cm. Camera trước của vivo X50 là một chấm nhỏ trên màn hình Nốt Ruồi 6.56-inch có độ phân giải 32MP khẩu độ f/2.48 cho phép chụp ảnh selfie “ảo diệu” và nhận diện gương mặt chính xác một cách nhanh chóng.

Máy vivo X50 sở hữu ngoại hình bắt mắt, thời trang

Máy vivo X50 sở hữu ngoại hình bắt mắt, thời trang

 

Viên pin của vivo X50 sở hữu dung lượng 4200mAh cùng cơ chế Sạc Siêu Tốc 2.0 33W nhờ vậy chỉ trong 30 phút bạn đã có thể sạc từ mức 0% lên 58%. Cùng sự tiết kiệm pin của con chip Qualcomm Snapdragon 730 và chế độ hỗ trợ chơi game Multi-Turbo giúp bạn không bị gián đoạn trong lúc chơi bởi các thông báo hay pin nhanh hết.

vivo X50 có hai màu cho bạn lựa chọn là Đen Thạch Anh và Xanh Băng Tuyết, đây là hai sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự tối giản nhưng vẫn tinh tế và đẳng cấp. Với phiên bản màu Đen mặt lưng kính mang lại sự sang trọng nhưng không hề gây nóng máy với sự trang bị ống đồng làm mát từ vivo.

vivo X50 Pro

Giá tham khảo: 19.990.000 VNĐ

vivo X50 Pro khẳng định vị thế đẳng cấp của mình từ ngoài vào trong. Trước hết phải xét đến thiết kế vô cùng nổi bật với mặt lưng màu Xám Thiên Vũ cong 3D kết hợp với màn hình “Nốt Ruồi” 3D cực rộng. Với thiết kế đối xứng này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp thanh lịch và sự thoải mái khi cầm trong tay. Nhờ vậy, vivo X50 Pro xứng danh là chiếc smartphone 5G có cảm giác cầm nắm mỏng nhất. 

Điểm đặc biệt nhất của vivo X50 Pro đó chính là chiếc Camera Gimbal có kích thước lớn gấp 4 lần thông thường. Từ đó người dùng có thể chụp ảnh quay phim chống rung siêu đỉnh và ánh sáng khung hình tốt hơn. Ngoài ra, với các tính năng chụp ảnh hiện đại như Chụp Đêm Siêu Việt hay lấy nét vật thể chuyển động thông minh, X50 Pro sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những thước phim sống động hoàn hảo nhất.

Ảnh chụp đêm rõ ràng và sắc nét với vivo X50 Pro (Nguồn: Anton Đạt)

Ảnh chụp đêm rõ ràng và sắc nét với vivo X50 Pro (Nguồn: Anton Đạt)

 

Cấu hình của vivo X50 Pro không hề thua kém bất kỳ chiếc điện thoại nào trên thị trường với con chip Snapdragon 765G hỗ trợ tính năng 5G (NSA & SA), RAM 8GB, ROM 256GB vô cùng mạnh mẽ. Song song đó là màn hình 6.56-inch FHD+ và tốc độ làm tươi 90Hz và chip âm thanh Hi-Fi AK4377A mang đến cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời.

vivo V19

Giá tham khảo: 8.990.000VNĐ

vivo V19 đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam

vivo V19 đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam

 

Nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh và với túi tiền vừa phải thì chắc hẳn không thể bỏ qua chiếc điện thoại vivo V19. Đây là chiếc smartphone sở hữu cụm 4 camera sau đa năng hình chữ L vô cùng khác biệt. Thật vậy, vivo V19 là chiếc điện thoại tầm trung đáng sở hữu không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt mà còn bởi cấu hình và các tính năng chụp ảnh nổi bật. Với 2 màu là Đen Thiên Thạch và Bạc Ngân Hà, vivo V19 hướng đến thiết kế tối giản, thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật, song song đó là mặt kính cong 3D Gorilla Glass 6 hạn chế rơi vỡ một cách tối đa. Khi được trang bị con chip Snapdragon 712, xung nhịp 2.3GHz, tiến trình 10nm, 

Đối với vivo V19 không thể không nhắc đến các camera đầy quyền năng bao gồm 1 camera chính 48MP (khẩu độ f/1.79), camera góc siêu rộng 8MP (khẩu độ f/2.2), camera siêu cận 2MP (khẩu độ f/2.4) và camera xóa phông 2MP (khẩu độ f/2.4). Bên cạnh đó, camera trước là bộ đôi camera 32MP và camera góc siêu rộng 8MP, mở rộng bức ảnh lên đến 105 độ.

“Bừng sáng màn đêm” với chế độ “Siêu Chụp Đêm” là điểm nổi bật của vivo V19 nhờ vòng bù sáng selfie giúp cho bức ảnh của bạn sáng lên ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhất. Song song đó, cùng các trải nghiệm thông minh AI trong chụp ảnh quay phim của vivo V19 như Tách Nền Chuyển Cảnh AI, Khử Tiếng Ồn AI, Trang Điểm AI hay Tạo Dáng AI… bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào thế giới chụp ảnh vi diệu nhất của vivo V19.

Trên đây là 3 mẫu máy điện thoại cao cấp nhất thời điểm hiện tại từ nhà vivo. Chúng thể hiện sự thu hút khó cưỡng với các chức năng phần mềm và cấu hình phần cứng hấp dẫn. Hi vọng bạn có thể sớm tìm thấy “chú dế” ưng ý.


 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07496 sec| 2078.031 kb