Những điều cần biết về iPhone Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone Lock là iPhone được bán ra nhưng với điều kiện kèm theo thuộc về một nhà mạng nào đó và chỉ có thể sử dụng với sim của nhà mạng đó mà thôi. Sản phẩm này đã không còn xa lạ gì với người dùng iPhone từ các phiên bản iPhone 5 lock, iPhone 6 Lock... Đặc biệt nếu như sau khi được mở mạng bằng mã thì bản Lock đã trở thành bản quốc tế rồi, tuy nhiên có vài điều cần biết khi tiếp xúc hay sử dụng iPhone Lock mà bạn cần biết.

Sự khác biệt giữa iPhone Lock và bản quốc tế

Phần cứng hoàn toàn là giống nhau và chỉ có một sự khác biệt về phần mềm (bản lock sẽ được nhà mạng khóa nhằm không cho sử dụng mạng di động khác). Nếu máy dùng bình thường không dùng sim ghép thì có nghĩa đó là bản quốc tế, hoặc khi bạn dùng bản lock được mở mã bằng code unlock thì đương nhiên nó sẽ trở thành bản quốc tế.

Điều cần biết về iPhone Lock
Điều cần biết về iPhone Lock

Cách sử dụng iPhone Lock

Ghép sim: đây là cách phổ thông nhất và được áp dụng nhiều nhất. Khi mua iPhone Lock sẽ được tặng kèm theo máy được cài đặt để sử dụng giống như một phiên bản Quốc tế. Chuẩn bị sẵn một sim Nano và lắp trên sim ghép sau khi cắm vào máy thì sẽ có một bảng thông báo và chọn nhà mạng của iPhone Lock. Muốn sử dụng mạng di động thì vào cài đặt phần chuyển vùng và bật chuyển vùng dữ liệu. Để thực hiện cuộc gọi đa phần sẽ thay đầu số 0 = +84 trong danh bạ.

Mua mã code unlock: Cách này ít được sử dụng hơn vì số tiền bỏ ra sẽ khá cao và nhiều khi tổng chi phí còn đắt hơn cả hàng quốc tế nữa đấy.

Những điều cần biết về iPhone Lock
Những điều cần biết về iPhone Lock

Có nên mua iPhone Lock

Lưu ý khi sử dụng iPhone Lock thì không nên tự ý cập nhật hệ điều hành IOS và khi nhà cung cấp gửi thông cập nhật đến thì bạn chọn để sau. Dẫu là một phiên bản khóa mạng nhưng iPhone Lock vẫn là một sự lựa chọn cực kỳ đáng quan tâm, với chi phí bỏ ra thấp hơn khá nhiều so với bản Quốc tế thì người dùng đã tậu cho mình một Smartphone không hề lỗi thời. Hơn nữa thiết kế sang trọng và đẳng cấp cho người dùng đều được đảm bảo.

Xem thêmiPhone Lock xài có tốt không

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.27265 sec| 2057.727 kb