Những lưu ý khi mua iPhone CPO (Certified Pre-Owned)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhiều người đang băn khoăn có nên mua hàng CPO (Certified Pre - Owned) khi giá của sản phẩn thấp hơn rất nhiều so với hàng quốc tế. Cụ thể trong bài viết sau MSmobile sẽ lưu ý giúp các bạn khi mua điện thoại iPhone 6S Plus CPO.

iPhone CPO (Certified Pre-Owned) được hiểu như thế nào

iphone-6-s-plus-cpo

“Certified Pre-Owned” là một cụm từ nói về sản phẩm trả bảo hành của điện thoại iPhone, quá trình kiểm tra khá nghiêm ngặt. Những vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất gặp các lỗi nhỏ có thể là phần cứng hay mền, màn hình xước nên bị trả lại. Ngay lúc này đây Apple sẽ tiến hành thu hồi, tân trang lại như mới, được đóng gói một cách cẩn thận. Về chất lượng iPhone 6s Plus CPO vẫn luôn được đảm bảo không thua kém iPhone mới chính hãng có đầy đủ phụ kiện kèm theo. Cùng với đó, đây là hàng chưa active nên bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này.

>>> iPhone 6s Plus Lock cũ 99% có thực sự tốt?

>>> Những lỗi thường gặp trên iPhone 6S Plus cũ và cách khắc phục

Lý do bạn nên mua iPhone 6s Plus CPO

iphone-6s-plus-cpo-msmobile

Có thể nói iPhone 6s Plus Certified Pre-Owned đã nhận được nhiều quan tâm của người dùng tại trung tâm điện thoại MSmobile. Có thể khẳng định Apple thương hiệu hàng đầu thế giới, được nhiều người lựa chọn. Để trải nghiệm iPhone cũng là niềm mơ ước của nhiều người. Bởi giá của nhà sản xuất đưa ra khá chát. Khi iPhone 6s Plus CPO chính thức ra mắt thì đây là cơ hội lớn dành cho bạn khi giá nhà sản xuất đưa ra khá hấp dẫn, rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản iPhone Quốc tế.

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi mua 6s Plus CPO. Còn để so sánh với phiên bản iPhone 6 cũ 99% thì CPO vượt trổi hơn hẳn. Bạn sẽ không biết chắc chắn có được bền không, hình thức bên ngoài không được như mới. CPO đã được nhà Táo khuyết kiểm tra nghiêm ngặt, hình thức mới 100%, phụ kiện chính hãng. Tại các trung tâm điện thoại lớn như MSmobile khi xuất kho bán cho người dùng cũng được đội ngũ nhân viên kiểm tra lại một lần nữa. Chế độ bảo hàng ưu ái người dùng, nhiều hơn thời gian nhà sản xuất đưa ra.

Với tiêu chí “khách hàng là cốt lõi” nên mỗi sản phẩm bán ra tại trung tâm điện thoại MSmobile sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm kiểm duyệt. Để đặt hàng iPhone 6s Plus CPO rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng. Ngoài ra chúng tôi giao hàng miễn phí toàn quốc và thanh toán tại nhà. Hãy cùng MSmobile giúp bạn lựa chọn sản phẩm dễ hơn nhé.

Những lưu ý khi mua iPhone CPO (Certified Pre-Owned)

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.34559 sec| 2061.227 kb