Những siêu phẩm không thể bỏ qua trong phân khúc giá 3 triệu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu đang có ý định đổi đời điện thoại tầm giá 3 triệu, 2 tháng cuối năm nay là thời điểm lý tưởng để bạn tìm một chiếc di động chính hãng ưng ý với sự "đổ bộ" cùng lúc của 3 chiếc smartphone cao cấp xuống giá từ các thương hiệu lớn.

Những smartphone này đều có cấu hình vượt trội và thiết kế xu hướng.

Những siêu phẩm không thể bỏ qua trong phân khúc giá 3 triệu

HTC One M8 : "siêu mẫu smartphone"

Thật khó tin là người dùng cũng chờ được đến ngày sở hữu HTC One M8 với giá chưa đến 3 triệu đồng. Sản phẩm mang tiêu chuẩn mới về thiết kế smartphone Android và được giới công nghệ ưu ái gọi với danh xưng mỹ miều là "siêu mẫu smartphone".

Những siêu phẩm không thể bỏ qua trong phân khúc giá 3 triệu

Được giới thiệu vào năm 2014, One M8 sở hữu những đường viền đặc trưng, thiết kế kim loại nguyên khối cho cảm giác cầm nắm vững chắc và cứng cáp nhưng vẫn đem lại một cái nhìn thanh thoát bởi thiết kế cạnh mỏng và cong rất bám tay. Màn hình 5 inch vừa đủ với độ phân giải full HD (1080p), HTC One M8 chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, tích hợp sẵn trải nghiệm HTC Sense 6 nổi bật.

Ngoài các ưu điểm về màn hình và cấu hình, điểm đáng chú ý nhất trên HTC One M8 là hệ thống Camera kép, cảm biến Ultrapixel kích thước 1/3 inch với độ lớn điểm ảnh 2 micron cao cấp, ống kính mở F/2.0 công nghệ ổn định bằng kỹ thuật số.

Giá tham khảo: HTC One M8 cũ (99%) 16/32GB: 2,7-2,9tr

LG G3 : màn hình 2K vượt trội, lấy nét bằng laser, giảm lỗi gõ phím

Trong khi LG G3 thời điểm mới ra có giá xấp xỉ 16 triệu đồng thì người dùng có thể trải nghiệm thiết bị này trong tầm giá thấp hơn ở thời điểm hiện tại. Một chiếc LG G3 cũ (99%) xách tay được cho là niềm tự hào lớn nhất của LG chỉ còn chưa đến 3 triệu đồng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

So với những mẫu smartphone trong tầm giá hiện có trên thị trường, LG G3 nổi bật nhờ khả năng trải nghiệm màn hình 2K, lấy nét bằng laser cùng trang bị bàn phím thông minh giảm lỗi gõ phím của người dùng tới 75%.

Những siêu phẩm không thể bỏ qua trong phân khúc giá 3 triệu

Cụ thể, LG G3 chính là chiếc smartphone phổ biến đầu tiên trên thế giới được tích hợp độ phân giải quad HD, màn hình 5,5 inch (2.560 x 1.440) tương đương mật độ điểm ảnh vô cùng lớn khi đạt 538 PPI, vẫn là một thiết bị có khả năng hiển thị tốt nhất.

Tính năng Laser Auto Focus có thể giảm thời gian lấy nét xuống chỉ còn 0,276 giây. Với tích hợp nhiều cử chỉ cảm biến mới, việc tương tác trên màn hình lớn không còn khó khăn như trước nữa. Chiều cao của bàn phím cũng có thể điều chỉnh phù hợp với tầm tay của đại đa số người dùng, chức năng tùy biến một số phím bấm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giá tham khảo: LG G3 cũ (99%)16/32GB: 2,65tr

Sony Xperia Z3v : trải nghiệm chơi game chưa từng có

Vì sao Sony Xperia Z3v lại là một chiếc điện thoại được yêu thích đến vậy?

Không chỉ đẹp hoàn hảo về hình thức, chipset Qualcomm Snapdragon 801 đủ sức chiến đấu mọi ứng dụng đa nhiệm mang lại trải nghiệm chưa từng có.

Những siêu phẩm không thể bỏ qua trong phân khúc giá 3 triệu

Camera ấn tượng lên đến 20,7MP của Sony Xperia Z3v cộng thêm pin 3200mAh có thể xếp hạng nhất khi so với bất kể chiếc điện thoại thông minh nào trong tầm giá này. Đương nhiên chúng ta cũng đừng quên khi Sony Xperia Z3v thuộc dòng Xperia Z, nó có khả năng chống nước, bụi và va đập mạnh rất ấn tượng.

Giá tham khảo: Sony Xperia Z3v cũ (99%): 3.,25tr

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm nằm trong ngưỡng 3 triệu quý khách có thể xem giá cập nhật tại trang chủ của MSmobile.

Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi MSmobile đều đảm bảo Chất Lượng Tuyệt Đối với tiêu chí bảo hành đổi mới chuyên nghiệp và uy tín với Mức Giá Cam Kết Tốt Nhất thị trường. MSmobile cũng hỗ trợ việc mua trả góp xét duyệt thủ tục rất đơn giản, lấy máy ngay chỉ sau 10 phút. Cùng với đó là hình thức mua hàng online giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng và thuận tiện, khách hàng thanh toán sau khi nhận hàng.

Hãy liên hệ tới Hotline: 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 của MSmobile.

Xem hàng trực tiếp tại showroom:

Cơ sở 1 : 16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2 : 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

MSmobile – nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07722 sec| 2073.797 kb