Samsung Galaxy S6 cũ vẫn hoàn hảo với camera “thần thánh”

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Từ “siêu phẩm” thực sự là không ngoa đối với Samsung Galaxy S6 cũ bởi những tính năng vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm tiền nhiệm Galaxy S5 , thêm nữa là thiết kế đẹp mắt sang trọng Samsung Galaxy S6 cũ vẫn được bán ra với một số lượng đáng kể.

Một trong những tính năng vượt trội của Galaxy S6 cũ đó chính là camera cùng những tính năng chụp ảnh khá hoàn hảo phục vụ người dùng. Với nhu cầu hiện tại của những con người hiện đại smarphone không còn đơn thuần được sử dụng với chức năng nghe gọi mà những tính năng phục vụ nhu cầu giải trí cũng rất quan trọng. Nắm bắt những nhu cầu trên Samsung đã đầu tư nhiều tính năng hấp dẫn cho đứa con tinh thần Galaxy S6 cũ của mình. Trong đó có camera, một chức năng đươc khá nhiều người dùng quan tâm.

Camera trước

Galaxy S6 cũ được trang bị camera sau với độ phân giải 16MP  với cảm biến ảnh IMX240 của Sony đã từng được sử dụng trên Samsung Galaxy Note 4 cũ tuy nhiên có phần nổi trội hơn khi sở hữu khẩu độ f/1.9, đồng nghĩa rằng có khả năng nhận sáng vào nhiều hơn, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn và xóa phông tốt hơn nhiều.

Samsung Galaxy S6 cũ vẫn hoàn hảo với camera “thần thánh”

Camera của Galaxy S6 cũ có khả năng lấy nét và chụp ảnh nhanh hơn nhiều so với những phiên bản trước. Ngoài ra, Samsung còn bổ sung tính năng mở nhanh camera cực kỳ tiện dụng khi người dùng chỉ cần ấn nhanh 2 lần phím Home là đã có thể vào giao diện chụp ảnh.

Giao diện chụp ảnh trên máy khá đơn giản và trực quan với các tùy chỉnh chính đều được sắp xếp gọn gàng trên màn hình chụp. Galaxy S6 cũ trang bị một số tính năng chụp như Auto, Pro, Selective Focus, chụp Panorama, chụp Slow motion, Fast motion, Virtual shot... và người dùng còn có thể tải về thêm các chế độ chụp khác.

Trong tất cả các chế độ chụp, Pro là chế độ chụp đáng được quan tâm nhất khi cho phép người dùng tự canh chỉnh mọi thứ từ độ nhạy sáng (ISO), cân bằng trắng (White Balance), lấy nét khoảng cách, bù trừ sáng...Ngoài ra, Samsung còn thêm vào tính năng tinh chỉnh tông màu trực tiếp trên giao diện chụp ảnh: người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ màu, độ tương phản, độ bão hòa màu, căn chỉnh vùng sáng - tối... và lưu lại thiết lập này theo từng filter riêng cho nhu cầu sử dụng sau này. Rất tiếc là máy không (hoặc chưa) có khả năng phơi sáng như các dòng Lumia hay Oppo.

Samsung Galaxy S6 cũ vẫn hoàn hảo với camera “thần thánh”

Camera trước

Với camera trước 5MP, Samsung Galaxy S6 cũ cho chất lượng ảnh rất tốt, chi tiết và ít nhiễu hạt hơn. Ngoài ra, camera trước còn có chế độ Wide Selfie, HDR và Virtual shot. Chế độ HDR ở camera trước sẽ cực kỳ hữu dụng khi selfie mà có mặt trời hoặc nguồn sáng mạnh sau lưng. Với Wide Selfie (Selfie góc rộng), máy cho phép người dùng chụp panorama selfie để có được góc rộng hơn, rất phù hợp cho việc selfie nhóm đông người mà không cần lo góc camera không đủ rộng. Thêm vào đó, máy còn có tính năng làm đẹp, nhờ vậy người dùng có thể tự tin up ảnh lên các trang mạng xã hội mà không cần phải tốn quá nhiều công đoạn chỉnh sửa da hay sử dụng những phần mềm là đẹp cầu kỳ khác.

Samsung Galaxy S6 cũ vẫn hoàn hảo với camera “thần thánh”

Camera sau của Samsung Galaxy S6 hỗ trợ quay ở độ phân giải cao nhất là 2160p (4K). Ngoài ra, chiếc điện thoại này hỗ trợ quay 30fps (30 khung hình/giây), 60fps và 120fps (dành cho quay slow motion ở độ phân giải 720p). Tuy nhiên nếu chọn quay video ở độ phân giải Full HD, khung hình 60fps hoặc độ phân giải cao hơn thì một số tính năng sẽ không được hỗ trợ như HDR, chỉnh hiệu ứng, chống rung, bắt nét chuyển động và chụp ảnh khi đang quay phim. Về camera trước, Galaxy S6 cũ chỉ hỗ trợ quay độ phân giải 1080p ở 30fps nhưng vẫn cho ra chất lượng khá tốt.

Một số bức ảnh được chụp từ camera của Galaxy S6 cũ:

Nếu muốn trải nghiệm camera thần thánh của galaxy S6 cũ hãy đến với địa chỉ bán hàng uy tín nhất tại Hà Nội Msmobile. Mua hàng tại đây bạn sẽ thưc sự yên tâm bởi chất lượng kiểm duyệt chất lượng cộng thêm việc các bạn sẽ được hưởng những ưu đãi và những dịch vụ bảo hành uy tín nhất.

Msmobile tự hào là cơ sở uy tín từ lâu năm có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng uy tín chất lượng.

Để mua hàng tại Msmobile bạn có thể đến với 2 showroom tại địa chỉ:

-           16, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

-           54, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline 0906 655 655; 0913 210 210 hoặc 19006893

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.16355 sec| 2073.836 kb