Samsung quay trở lại với “camera kép” trên siêu phẩm S8

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau những thất bại ê chề với “đứa con cưng” của dòng Galaxy Note (Samsung Galaxy Note 7), nhà sản xuất Samsung dốc toàn lực quay trở lại thị trường công nghệ với một siêu phẩm hứa hẹn sẽ mang đến bạn những bức ảnh tuyệt vời nhất từ một camera kép đẳng cấp trên Galaxy S8 mới nhất 2017.

 

>>> S8 nhà Samsung đột phá với màn hình không viền, không phím Home

>>> Bắt chước iPhone, Samsung Galaxy S8 “cũng quét vân tay quang học”

 

Samsung-Galaxy-S8-Camera

 

Galaxy S8 sẽ có màn hình 4K, camera kép

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ trang mạng xã hội Weibo – Tài khoản mạng lớn nhất Trung Quốc với những thông tin hàng đầu về Công nghệ số, Samsung Galaxy S8 sẽ có sẽ xuất hiện cùng sự có mặt của camera kép với độ phân giải lần lượt là 12 megapixel và 13 megapixel, cùng máy quét mống mắt. Một thiết kế khá quen thuộc tương tự như trên Galaxy Note 7 tiền nhiệm.

 

man-hinh-4k-dang-cap-tren-s8

Và siêu màn hình 4K sẽ là “phương tiện” truyền tải tốt nhất những hình ảnh chân thực và sống động nhất đó.

 

Thông số camera trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi camera kép trên S8 chắc chắn sẽ là điều hấp dẫn nhất không chỉ riêng đối với tín đồ công nghệ ảnh. Nó được trang bị một module cảm biến camera 12 megapixel sẽ tương tự như người anh em Samsung Galaxy S7. Camera 13 megapixel trong cụm camera kép hiện tại vẫn còn đang là ẩn số. Nó đến từ nhà hãng Sony nổi tiếng với công nghệ vi ảnh bậc nhất thế trên thế giới.

 

hinh-anh-chup-tu-camera-kep

 

Theo đánh giá từ giới chuyên gia, khi thực hiện kết hợp với nhau hứa hẹn cho ảnh chụp đẹp hơn, đặc biệt là khả năng tập trung giúp hình ảnh có chiều sâu, và chụp trong môi trường thiếu sáng. Bên cạnh đó, máy ảnh trước của Galaxy S8 cũng được nâng cấp lên 8 megapixel. Đó là một cải tiến vượt bậc có thể nhìn thấy rõ khi mà trên Galaxy S7, nó chỉ có độ phân giải 5 megapixel.

Hãy cùng chúng tôi chờ đợi, khám phá và cùng trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Samsung Galaxy S8 ngay khi nó xuất hiện nhé. Các thông tin mới nhất sẽ luôn được cập nhật tại: ĐÂY

 

Tham khảo: Samsung Galaxy A7 chính hãng, rẻ nhất tại Hà Nội

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.18783 sec| 2061.492 kb