So sánh điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy Note 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với hai siêu phẩm của họ nhà Samsung là Galaxy S7 và Galaxy Note 3 từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia trong giới công nghệ cùng những người sử dụng sản phẩm. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt thì thật khó để đánh giá và nhận xét hai sản phẩm này với nhau. Trong bài viết này MSmobile sẽ so sánh các đặc điểm , cấu hình và các tính năng của Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy Note 3.

Thiết kế

Samsung Galaxy Note 3 có thiết kế nhẹ và mỏng với trọng lượng 168 gram độ dày 8,3 mm.Ở mặt sau của sản phẩm có chất liệu giống da. Chính sự thay đổi này làm cho thiết kế của Galaxy Note 3 trở nên sang hơn. Với màn hình Full HD hình ảnh hiển thị mịn, sáng và trong hơn. Galaxy Note 3 được bao bọc bởi đường viền màu kim loại có các gân nổi nằm ở giữa.

So sánh điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy Note 3

Ở siêu phẩm Samsung Galaxy S7 sở hữu vẻ ngoài tiêu biểu như mặt lưng được bo cong hơn giúp người dùng cầm giữ dễ dàng. Hệ thống camera được làm gọn và bớt lồi hơn đặc biệt với khả năng chống nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP68 mang đến sự yên tâm khi sử dụng máy.

Màn hình

Samsung Galaxy Note 3 sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED độ phân giải Full HD. Chất lượng màu sắc hiển thị trên chiếc smartphone  Galaxy Note 3 tươi, rực rỡ và có góc nhìn rộng hơn.

So sánh điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy Note 3

Màn hình của Samsung Galaxy S7 có kích thước 5,1 inch độ phân giải 2K cho mật độ điểm ảnh 576 ppi. Bên cạnh đó còn có tính năng Always On cho Galaxy S7 để người dùng  tiện đọc được các thông báo mà không phải qua thao tác mở sáng màn hình.

Cấu hình

Siêu phẩm Samsung Galaxy Note 3 xuất hiện với 2 bộ vi xử lý khác nhau tùy chọn bao gồm vi xử lý Snapdragon của Qualcomm tốc độ 2.2GHz  và bộ vi xử lý Exynos 5 Octa lõi 8 của Samsung. Ngoài ra máy được trang bị RAM 3GB ổ cứng 32/64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Samsung Galaxy S7 có 2 vi xử lý là Qualcomm Snapdragon 820 và Exynos 8890 đây đều là 2 con chip cao cấp sở hữu hiệu suất vượt trội, RAM được nâng cấp lên mức 4GB sẽ xóa đi nỗi băn khoăn về hiệu quả thực thi đa nhiệm.

Camera

Galaxy Note 3 có camera được đánh giá khá cao cụ thể có camera trước 2MP và camera sau 13MP. Với tính năng S Orb được trang bị trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 3.

So sánh điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy Note 3

Camera của Galaxy S7 có những nâng cấp đáng kể. Độ phân giải giảm xuống 12MP nhưng camera này có khẩu độ f/1,7 cho khả năng thu sáng tuyệt vời.  Tính năng chống rung quang học OIS chụp nhanh hơn, ít nhòe hơn ở điều kiện thiếu sáng.

Dung lượng pin

Chiếc smartphone Galaxy Note 3 được trang bị viên pin với dung lượng 3200 mAh. Đây sẽ là lợi thế của Galaxy Note 3 so với các siêu phẩm khác lúc này.

Chiếc smartphone Galaxy S7 được trang bị viên pin có dung lượng 3000mAh kết hợp với công nghệ màn hình Super AMOLED và vi xử lý tiết kiệm điện năng. Với dung lượng pin khiêm tốn hơn với Note 3 nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Kết luận

Từ những so sánh về điện thoại Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy Note 3  ở trên chắc hẳn bạn đã có được sự lựa chọn đúng cho riêng mình. Để được trải nghiệm và biết thêm thông tin về hai sản phẩm vui lòng bạn liên hệ với MSmobile theo hotline để được hỗ trợ tư vấn miễn phí: 0913 210 210 hoặc 0906 655 655.

MSmobile rất vui khi được phục vụ quý khách!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08011 sec| 2066.008 kb