Chủ đề : giải pháp bán hàng đa kênh Có (1) bài viết

Top 10 phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất
Chăm sóc khách hàng đa kênh luôn là vấn đề mà các chủ doanh nghiệp, chủ shop cần giải quyết. Việc thực hiện chăm sóc thủ công từ phản hồi tin nhắn, gửi thông tin đến khách hàng, cho đến chăm sóc lại khách hàng,...cũng đã tốn rất nhiều thời gian và công sức. Để tối ưu hiệu quả kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc, các doanh nghiệp cần nhờ đến sự trợ giúp của các công cụ chăm sóc khách hàng.
Nếu bạn chưa lựa chọn được cho mình một phần mềm CSKH đa kênh hiệu quả thì hãy tham khảo ngay TOP 10 phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất tại đây.
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh là gì?
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh được hiểu là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp, công ty hay các cửa hàng trực tuyến chăm sóc, tương tác với người mua trên nhiều nền tảng khác nhau.
Không chỉ vậy, đa phần các ứng dụng CSKH đa kênh hiện nay đều được trang bị nhiều tính năng cho phép lưu trữ thông tin khách hàng vào 1 chỗ. Qua đó, tổng hợp lại dữ liệu và hỗ trợ phân tích, phân loại khách hàng rồi tạo ra các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

Thế nào là phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh?
Việc sở hữu một công cụ chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được những vấn đề lớn nhất khi tạo nhiều kênh bán hàng như: Phản hồi tin nhắn chậm, không lưu được thông tin khách hàng vào 1 chỗ, bỏ sót cơ hội bán hàng, chăm sóc khách hàng kém hiệu quả,...
Chính vì vậy, có thể khẳng định phần mềm chăm sóc khách hàng chính là công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong quá trình hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp hiện nay.
Ứng dụng chăm sóc khách hàng đa kênh phù hợp với doanh nghiệp nào?
Những doanh nghiệp mong muốn xây dựng, chăm sóc mối quan hệ lành mạnh với khách hàng và muốn quản lý data hiệu quả thì phần mềm CRM sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh còn là một công cụ không thể thiếu nếu công ty của bạn đang hoạt động theo mô hình B2B và B2C. Những công ty kinh doanh theo 2 loại hình này thường cần đến phần mềm để theo dõi khách hàng tiềm năng và quản lý thông tin khách hàng.
Ngoài ra, nếu cửa hàng, công ty của bạn có những đặc điểm sau đây thì việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng là điều vô cùng cần thiết:
-
Cần lưu trữ data khách hàng để quản lý hiệu quả hơn.
-
Có nguồn khách hàng đến từ nhiều kênh bán khác nhau.
-
Có cộng đồng khách hàng trung thành, thân thiết, thường xuyên tương tác với cửa hàng cần được chăm sóc.
-
Cần lên cơ chế tích điểm hoặc tặng mã giảm giá, voucher cho khách hàng cũ.
-
Báo cáo chi tiết về khách hàng trong quá trình kinh doanh.
10 phần mềm CSKH đa kênh chất lượng nhất hiện nay
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh là công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay. Và để lựa chọn được phần mềm phù hợp với doanh nghiệp, bạn hãy tham khảo TOP 10 phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất ở dưới đây: