Tải game Speed Car Fast Racing cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Game Speed Car Fast Racing là một sản phẩm của IFC Game về chủ đề đua xe siêu hạng, mà người chơi cũng phải vượt qua nhiều tay đua đáng gờm ở nhiều loại địa hình phức tạp.

 

Khái quát chung về game Speed Car Fast Racing

 

Khái quát chung về game Speed Car Fast Racing
Khái quát chung về game Speed Car Fast Racing

 

Game Speed Car Fast Racing là một sản phẩm của IFC Games, về chủ đề đua xe siêu hạng. Người chơi sẽ phải vượt qua những đối thủ đáng gờm khác tại  nhiều địa hình phức tạp, khó khăn khác nhau nhờ sự trợ giúp của nhiều loại xe siêu khủng như Ferrari, Lamborghini hay Audio V8... Cũng giống như nhiều loại game đua xe khác, đầu tiên game thủ cũng phải chọn một chiếc xe sẽ cùng đồng hành với mình trên những chặng đường đua, điều khiển xe theo phong cách của riêng mình khéo léo tránh khỏi những địa hình hiểm trở. Ngoài ra thì mình cũng cần thu thập tiền thưởng để nâng cấp xe của mình.

 

Tính năng chung của game Speed Car Fast Racing

 

Tính năng chung của game Speed Car Fast Racing
Tính năng chung của game Speed Car Fast Racing

 

Người chơi được thưởng thức cuộc phiêu lưu siêu tốc độ trong trò chơi.

Để nâng cấp được chiếc xe đua mạnh mẽ hơn, nhanh hơn, bạn cần phải thực hiện các thủ thuật tuyệt vời và thu thập tiền thưởng, bao gồm xà lan, tăng tốc, nitro.

Người chơi cần phải có tốc độ nhanh, đua xe đòi hỏi kỹ năng lái xe tốt và khéo léo để lái xe nhiều địa hình không phức tạp.

Được tận hưởng cuộc đua và đi xe phiêu lưu đơn giản.

Có rất nhiều nâng cấp mới có sẵn trong trò chơi như động cơ mạnh mẽ, thể hiện rằng bạn là một tay đua chuyên nghiệp, sẵn sàng và có khả năng để đi xe trong bất kỳ điều kiện khó nhằn nào.

Nếu là một người thích trải nghiệm tốc độ cao, bạn hãy tải ngay game Speed Car Fast Racing trên App Store hoặc Google Play. Hoặc đơn giản hơn, hãy đến ngay cửa hàng MSmobile gần nhất, không chỉ được tải game Speed Car Fast Racing này mà bạn còn được hỗ trợ cài đặt nhiều game và ứng dụng hay khác nữa. Các cửa hàng của MSmobile tại Hà Nội:

 

 

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

 

Xem thêm: Tải game Asphalt 7: Heat cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08330 sec| 2061.148 kb