Tải game Speed Racing cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Speed Racing là tựa game sẵn sàng đáp ứng cho mọi nhu cầu của bất kỳ game thủ yêu thích thể loại game đua xe nào khi những hình ảnh về những chiếc siêu xe đỉnh cao kết hợp với nền đồ họa game 2D. Người chơi sẽ được trải nghiệm một cảm giác vô cùng chân thực với một tốc độ trên những cung đường đua cực cao hơn nữa game đua xe Speed Racing hấp dẫn này sẽ khiến bạn không thể bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào đâu.

 

Khái quát về game Speed Racing cho Android

Khái quát về game Speed Racing cho Android
Khái quát về game Speed Racing cho Android

Khi tham gia game Speed Racing mỗi người chơi sẽ có 3 kiểu điều khiển xe khác nhau là chạm, lắc xe và di xe đi. Hãy chọn kiểu chơi mà bản thân cảm thấy thích để có thể điều khiển những chiếc xe đua vượt qua những tay đua khác trong cuộc đua ấy. Tùy những đường đua khác nhau thì tương ứng sẽ phải chọn kiểu điều khiển xe sao cho phù hợp để có thể vượt qua một cách nhanh và dễ dàng nhất. Điều này sẽ không gây chút khó khăn nào cho một tay đua cự phách như bạn đúng không?

 

Tính năng chính của game Speed Racing cho Android, iPhone

Tính năng chính của game Speed Racing cho Android, iPhone
Tính năng chính của game Speed Racing cho Android, iPhone

Game có 3 dạng bản đồ khác nhau là đường phố, trên sa mạc và trên bãi biển với bối cảnh được dựng lên cực kỳ đẹp mắt và chân thực.

Những đoạn cua hay từng bối cảnh hai bên đường trong những đường đua được khắc họa cực kỳ chi tiết nhất có thể.

Tuy đồ họa trong game chỉ dừng lại ở mức 2D nhưng những thử thách trong Speed Racing mang lại là không hề nhỏ một chút nào.

Có đến 10 cấp độ khác nhau tương ứng với 10 giải đấu trong mỗi bối cảnh đua đặc biệt càng về sau các đường đua sẽ ngày càng khó khăn hơn đòi hỏi mỗi người chơi phải giữ vị trí đầu bảng để mở khóa các đường đua khó khăn khác.

 

Nếu bạn muốn tải Game Speed Racing miễn phí cho điện thoại hãy đến ngay cửa hàng MSmobile gần nhất nhé, không chỉ được tải Game Speed Racing này mà bạn còn được hỗ trợ cài đặt nhiều game và ứng dụng hay khác nữa. Các cửa hàng của MSmobile tại Hà Nội:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

Xem thêm: Tải game Speed Car cho Android

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05417 sec| 2065.742 kb